ซื้อ Mighty Minerals Pure And Natural Millet Children โปรตีนผงรสช็อกโกแลต 400gm ออนไลน์ในราคาที่ดีที่สุดในอินเดีย

ปัญหาที่ใหญ่ที่สุดของผงโปรตีนคือหมวดหมู่เสริมนี้แทบจะไม่ได้รับการควบคุม ดังนั้น คุณจะต้องทำการบ้านและพูดคุยกับกุมารแพทย์หรือนักโภชนาการก่อนที่จะตัดสินใจให้แป้งแก่ลูกๆ ของคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หากบุตรหลานของคุณได้รับการวินิจฉัยว่ามีอาการป่วย น้ำหนักต่ำกว่าเกณฑ์ มีภาวะระบบเผาผลาญ หรือกำลังรับประทานอาหารมังสวิรัติหรือมังสวิรัติ ก็อาจเป็นไปได้ว่าพวกเขาอาจจำเป็นต้องได้รับอาหารเสริมโปรตีน ผงโปรตีนบางชนิดจะดูดซับของเหลวได้มากกว่าชนิดอื่นๆ และเนยถั่วบางชนิดก็แห้งกว่าชนิดอื่นๆ นี่เป็นเรื่องปกติโดยสิ้นเชิง และอาจทำให้ส่วนผสมโปรตีนบอลของคุณดูแห้งหรือร่วนเล็กน้อย หากเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ เพียงเติมน้ำหรือนมอัลมอนด์เล็กน้อยลงในส่วนผสมโปรตีนบอล ครั้งละ 1 ช้อนชาจนกระทั่งส่วนผสมชื้นพอที่จะปั้นเป็นลูกบอล เพียงระวังอย่าเติมของเหลวมากเกินไป เรามักไม่คิดว่าพาสต้าหนึ่งชามมีโปรตีนสูง แต่พาสต้าถั่วใหม่ๆ กำลังเปลี่ยนแปลงสิ่งนั้น เส้นบะหมี่ที่ค่อนข้างใหม่เหล่านี้ใช้แป้งถั่วแทนแป้งเซโมลินา เพื่อให้อาหารของคุณเต็มไปด้วยโปรตีนและไฟเบอร์ พาสต้าถั่วชิกพีมีรสชาติไม่เหมือนกับพาสต้าที่ทำจากข้าวสาลีทั่วไป เนื้อสัมผัสจะอร่อยกว่าเล็กน้อยและคุณสามารถบอกได้ว่ามันทำจากถั่ว แต่ด้วยซอสแสนอร่อย มันทำให้มื้อเย็นอร่อยได้ การให้บริการขนาด 2 ออนซ์ให้โปรตีน 14 กรัม และไฟเบอร์ eight กรัม

เมล็ดกัญชามีโปรตีนประมาณ 3 กรัมต่อช้อนโต๊ะ ทำให้เป็นวิธีที่ง่ายและรวดเร็วในการช่วยให้ลูกของคุณบรรลุเป้าหมายการบริโภคโปรตีนในแต่ละวัน ฉันชอบโรยเมล็ดป่านบนขนมปังอะโวคาโด ข้าวโอ๊ต และบนสมูทตี้ หากลูกวัยเตาะแตะของคุณไม่กินเนื้อสัตว์—ไม่ว่าจะเป็นเพราะครอบครัวของคุณเป็นมังสวิรัติหรือลูกวัยเตาะแตะของคุณ (หรือคนจู้จี้จุกจิก) แค่ดิ้นรนกับการกินเนื้อสัตว์—ก็ไม่จำเป็นต้องกังวล! หากลูกของคุณต้องการอาหารเสริมโปรตีน ทางเลือกที่ดีที่สุดคือชนิดที่พวกเขาสามารถทนได้และจะรับประทานหรือดื่มได้ทันที คุณต้องการอาหารเสริมที่เหมาะกับลูกของคุณและสถานการณ์ของคุณ อย่างที่กล่าวไว้ น้ำเชคที่เตรียมไว้ส่วนใหญ่มีรายการส่วนผสมที่ยาว มีสารเติมแต่ง และมีการเติมน้ำตาลในปริมาณสูง อย่างไรก็ตามอาจสะดวกกว่าการผสมแบบผง

ผู้ปกครองทุกคนต้องการให้ลูกมีสุขภาพแข็งแรงที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ดังนั้นคุณอาจสงสัยว่าการให้ผงโปรตีนแก่ลูกเป็นความคิดที่ดีหรือไม่ โปรดจำไว้ว่า อาหารที่แท้จริง ไม่ใช่อาหารเสริมโปรตีน มักจะดีกว่าสำหรับร่างกายที่กำลังเติบโต โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังการออกกำลังกายอย่างหนัก มองหาผงโปรตีนที่ไม่ทำให้หวานในอุดมคติ ซึ่งหมายความว่าไม่มีการเติมน้ำตาลหรือสารให้ความหวานเทียมใดๆ คุณสามารถเพิ่มผลไม้เป็นสารให้ความหวานตามธรรมชาติในสมูทตี้ได้อย่างง่ายดาย หรืออบเป็นมัฟฟิน ฯลฯ

ในฐานะผู้ปกครอง เรามุ่งมั่นที่จะจัดหาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพจากบริษัทที่มีชื่อเสียง เพื่อให้มั่นใจว่าบุตรหลานของเราบริโภคผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่เชื่อถือได้และเชื่อถือได้ ผงโปรตีนขาดการควบคุมของ FDA และอาจมีสารที่ไม่อยู่ในฉลาก เพื่อจัดการกับข้อกังวลนี้ เราจัดลำดับความสำคัญของอาหารเสริมที่ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามโดยห้องปฏิบัติการอิสระ การทดสอบที่เข้มงวดนี้จะประเมินความบริสุทธิ์และประสิทธิภาพ โดยรับประกันว่าผลิตภัณฑ์จะมีเฉพาะสิ่งที่เขียนไว้บนฉลากเท่านั้น ถั่วดำหรือถั่วใดๆ จริงๆ มักถูกมองข้ามว่าเป็นแหล่งโปรตีน แต่ไม่ว่าคุณจะใช้มันเป็นไส้ทาโก้ ผัดในซุป หรือผสมในซอส ถั่วก็เป็นแหล่งสารอาหารชั้นดี ถั่วดำปรุงสุกครึ่งถ้วยมีโปรตีน eight กรัม ส่วนพืชตระกูลถั่วอื่นๆ ให้ปริมาณโปรตีนใกล้เคียงกัน สำหรับการเสิร์ฟครึ่งถ้วยเท่ากัน ถั่วเลนทิลให้โปรตีน 8 กรัม ถั่วชิกพีให้โปรตีน 9 กรัม และถั่วไตให้โปรตีน 6.7 กรัม ถั่วให้โปรตีนไฟเบอร์ต่อหนึ่งถึงสอง และเนื่องจากพวกเราส่วนใหญ่ไม่ได้รับประทานไฟเบอร์เพียงพอ การรับประทานถั่วมากขึ้นจึงเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี เรามีความภาคภูมิใจอย่างยิ่งในความไว้วางใจที่เราได้รับจากผู้เชี่ยวชาญที่แนะนำผลิตภัณฑ์ของเราเพื่อรองรับการเติบโตและพัฒนาการของเด็กและวัยรุ่น กินอาหารที่มีโปรตีนหลากหลายเพื่อให้ได้รับสารอาหารที่ร่างกายต้องการมากขึ้น เนื้อสัตว์และสัตว์ปีกควรเป็นแบบไม่มีมันหรือไขมันต่ำ เช่น เนื้อบดไม่ติดมัน 93% เนื้อซี่โครงหมู และอกไก่ไม่มีหนัง เลือกตัวเลือกอาหารทะเลที่มีกรดไขมันที่ดีต่อสุขภาพ (เรียกว่าโอเมก้า 3) สูง และมีเมทิลเมอร์คิวรี่ต่ำกว่า เช่น ปลาแซลมอน แอนโชวี และปลาเทราท์ สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือผู้คนนับล้านทั่วโลก โดยเฉพาะเด็กเล็ก ไม่ได้รับโปรตีนเพียงพอเนื่องจากความไม่มั่นคงทางอาหาร ผลกระทบของการขาดโปรตีนและภาวะทุพโภชนาการมีความรุนแรงตั้งแต่การเจริญเติบโตล้มเหลวและการสูญเสียมวลกล้ามเนื้อ ภูมิคุ้มกันลดลง หัวใจและระบบทางเดินหายใจอ่อนแอลง และเสียชีวิต คอตเทจชีสเป็นชีสสดเนื้อครีมที่นุ่มพอให้แม้แต่เด็กทารกก็รับประทานได้ อุดมไปด้วยโปรตีนและแหล่งซีลีเนียม วิตามินบี 12 และแคลเซียมที่ดี วิตามินบี 12 มีความสำคัญต่อการเจริญเติบโตและพัฒนาการสมองของเด็กอย่างเหมาะสม

เป็นเวลาหลายปีที่นักเพาะกายส่วนใหญ่ใช้ผงโปรตีน แต่ในปัจจุบัน อาหารเสริมโปรตีน (เช่น ผง) เป็นส่วนหนึ่งของอุตสาหกรรมที่มีมูลค่านับพันล้านดอลลาร์และกำลังเติบโต ตามการวิจัยเมื่อเร็ว ๆ นี้ ประมาณร้อยละ fifty five ของเด็กผู้ชายวัยรุ่นและร้อยละ 33 ของเด็กผู้หญิงรายงานว่าใช้ผงโปรตีนและเครื่องดื่มเชค ในการศึกษาอื่น นักกีฬาวัยรุ่นประมาณครึ่งหนึ่งที่รายงานว่าใช้ผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนกล่าวว่าโค้ชเป็นผู้ที่แนะนำ ผู้คนมักสงสัยว่าเวย์โปรตีนปลอดภัยสำหรับเด็กเล็กหรือไม่ เวย์โปรตีนเป็นที่นิยมจากนมวัวที่ให้โปรตีนเสริมในอาหารของคุณ หากเด็กวัยหัดเดินของคุณไม่แพ้นมหรือผลิตภัณฑ์ที่ทำจากนม ก็มีแนวโน้มว่าพวกเขาจะทนต่อเวย์โปรตีนผงได้ เมื่อลูกของคุณมีส่วนร่วมในกิจกรรมด้านกีฬา ป่วยหนัก หรือมีน้ำหนักน้อยเพื่อให้มีสุขภาพที่ดียิ่งขึ้น ก็จำเป็นต้องมีอาหารเสริมโปรตีน ซึ่งหมายความว่าส่วนใหญ่การบริโภคอาหารประเภทโปรตีนเป็นประจำก็เพียงพอสำหรับลูกของคุณ คุณควรให้อาหารเสริมโปรตีนแก่พวกเขาเมื่อคุณพบปัญหาเหล่านี้กับลูกของคุณเท่านั้น ควรปรึกษาแพทย์หรือกุมารแพทย์ก่อนให้อาหารเสริมโปรตีนแก่ลูกของคุณ อาจเป็นอันตรายต่อร่างกายของลูกของคุณได้ ดังนั้นจึงควรให้ยานี้หลังจากที่แพทย์สั่งยาแล้วเท่านั้น ปฏิเสธน้ำตาลหากคุณต้องการเพิ่มปริมาณโปรตีนของลูก ให้ลดปริมาณน้ำตาลของพวกเขา น้ำตาลมีแคลอรี่ส่วนเกินที่คุณไม่อยากให้ลูกกิน ขอแนะนำให้เลือกสารเติมแต่งน้ำตาลต่ำหรือผงโปรตีนไม่หวาน นี่ไม่ได้หมายความว่าคุณต้องลดปริมาณน้ำตาลลงโดยสิ้นเชิง แต่ควรลดปริมาณน้ำตาลลงบ้าง ขณะเลือกผงโปรตีน ให้ตรวจสอบปริมาณน้ำตาลเทียมและสารให้ความหวาน

หากคุณมีข้อกังวลเกี่ยวกับอาหาร น้ำหนัก หรือรูปแบบการเจริญเติบโตโดยรวมของบุตรหลาน และกำลังคิดที่จะเพิ่มโปรตีนเสริมลงในแผนการรักษา ให้ขอคำแนะนำจากกุมารแพทย์ แพทย์หรือนักโภชนาการสามารถระบุได้ว่าผงโปรตีนมีความเหมาะสมหรือไม่ และคำนึงถึงปฏิกิริยาที่อาจเกิดขึ้นกับสภาวะทางการแพทย์ที่มีอยู่หรือยาที่สั่งจ่ายด้วย เป็นเรื่องง่ายที่จะกังวลว่าลูกของคุณจะบริโภคโปรตีนไม่เพียงพอ อย่างไรก็ตาม จำเป็นต้องจำไว้ว่าความต้องการโปรตีนของเด็กนั้นต่ำกว่าของเรามาก ผงโปรตีนสำหรับผู้ใหญ่ส่วนใหญ่ไม่เหมาะสำหรับเด็ก มีปริมาณโปรตีนสูงกว่าปริมาณโปรตีนที่จำเป็นสำหรับเด็กมาก การมีโปรตีนมากเกินไปเมื่อเวลาผ่านไปอาจเป็นอันตรายและก่อให้เกิดความเสี่ยงต่อสุขภาพได้ Drink Wholesome เป็นผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนที่ปราศจากนม ปราศจากแลคโตส จัดทำขึ้นโดยใช้ส่วนผสมที่สะอาดเพียงสั้นๆ ผลิตภัณฑ์นี้เหมาะสำหรับเด็กหรือผู้ใหญ่ที่มีระบบย่อยอาหารไวซึ่งไม่ยอมให้นมได้ดี Drink Wholesome ผลิตจากส่วนผสม เช่น ไข่ขาว มะพร้าว โกโก้ และพระภิกษุ โดยปราศจากสารปรุงแต่งหรือส่วนผสมเทียมใดๆ ที่น่าสงสัย แต่ยังคงรักษารสชาติที่ดีไว้ได้ แต่ละหน่วยบริโภคประกอบด้วยเวย์โปรตีนเข้มข้น 12 กรัม และแอล-อาร์จินีน 350 มิลลิกรัม ซึ่งเป็นกรดอะมิโนที่อาจส่งเสริมการเจริญเติบโตเชิงเส้น (การเพิ่มส่วนสูง) ในเด็กที่ได้รับการบริโภคอย่างสม่ำเสมอ2 คุณอาจแปลกใจที่รู้ว่าอาหารเสริมโปรตีนหลายชนิด เช่น ผงและเชคไม่ได้อยู่ภายใต้การควบคุมของ FDA เสมอไป ซึ่งหมายความว่าไม่จำเป็นต้องติดฉลากส่วนผสมอย่างชัดเจน ดังนั้น คุณอาจให้สารกระตุ้นหรือสารที่อาจทำให้ระบบภูมิคุ้มกันอ่อนแอลง ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับผงโปรตีนที่คุณเลือก เชคโปรตีนสูงครีมนี้จะทำให้คุณอิ่มนานหลายชั่วโมงและมีรสชาติเหมือนมิลค์เชคกล้วยช็อกโกแลตเนยถั่ว คุณไม่จำเป็นต้องเติมผงโปรตีนด้วยซ้ำ เนื่องจากมีโปรตีนที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติในนมถั่วเหลือง กรีกโยเกิร์ต และเนยถั่ว

โปรดทราบว่าคำแนะนำเหล่านี้ขึ้นอยู่กับน้ำหนักตัวและอายุ เด็กที่มีอาการป่วยบางอย่าง ผู้ที่ฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บ หรือมีสถานการณ์อื่น ๆ จะมีความต้องการที่สูงกว่า นอกจากนี้ นักวิจัยบางคนคาดว่าเด็กที่มีระดับกิจกรรมสูงกว่าจะมีความต้องการการบริโภคโปรตีนเพิ่มขึ้น แต่หลักฐานในเรื่องนี้ยังไม่เป็นที่แน่ชัด (ที่มา) ทางที่ดีควรยืนยันความต้องการโปรตีนเฉพาะของบุตรหลานกับกุมารแพทย์หรือนักโภชนาการในเด็ก การเพิ่มผงโปรตีนในอาหารของเด็กเป็นวิธีง่ายๆ เพื่อให้แน่ใจว่าเขาหรือเธอได้รับโปรตีนเพียงพอ นอกจากนี้ยังเป็นวิธีง่ายๆ ในการเพิ่มปริมาณแคลอรี่ซึ่งสามารถช่วยเพิ่มน้ำหนักได้ กล่าวได้ว่าผงโปรตีนบางชนิดไม่ได้ถูกสร้างขึ้นมาเท่ากัน ผงโปรตีนส่วนใหญ่ทำจากส่วนผสมที่อาจทำให้เกิดผลข้างเคียงที่เจ็บปวดและปัญหาสุขภาพในระยะยาว ในบรรดาส่วนผสมเหล่านี้ ได้แก่ วัตถุเจือปนอาหาร โปรตีนจากนม และโปรตีนเข้มข้นและไอโซเลท Oribite คือผู้ผลิตผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและผลิตภัณฑ์เวย์โปรตีนชั้นนำที่ออกแบบมาเพื่อสนับสนุนสุขภาพที่ดีและนำเสนอโซลูชั่นที่ตรงเป้าหมายสำหรับข้อกังวลด้านสุขภาพที่หลากหลาย ด้วยการมุ่งเน้นไปที่ส่วนผสมคุณภาพสูงและมาตรฐานการควบคุมคุณภาพที่เข้มงวด ผลิตภัณฑ์ Oribite ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยให้ลูกค้าบรรลุเป้าหมายด้านสุขภาพและการออกกำลังกาย

เวย์โปรตีนมาจากนมวัวเก่าทั่วไป เมื่อนมถูกทำให้เป็นชีส เวย์จะถูกสกัดเป็นผลพลอยได้ ดังนั้นแทนที่จะโยนมัน ผู้คนเริ่มทำให้มันกลายเป็นผง สำหรับเด็กที่ไม่มีอาการแพ้อาหาร วิลเลียมส์ยังแนะนำให้เติมเนยถั่วลงในสมูทตี้ ขนมปังปิ้ง และของว่าง หากลูกของคุณเป็นนักกินที่ชอบผจญภัย เขาอาจจะเปิดรับไข่ต้ม เนื้อผสม เนื้อสำเร็จรูป หรือถั่วแระญี่ปุ่น ผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยม ฉันปั่นโดยใช้ผง Nuzest ผสมกับนม ไอศกรีม กล้วย สตรอว์เบอร์รี และบลูเบอร์รี่

หากคุณกำลังตั้งครรภ์และประสบปัญหาในการบรรลุเป้าหมายการบริโภคโปรตีน คุณอาจต้องการใช้อาหารเสริม โดยต้องได้รับอนุมัติจาก OB ของคุณ มองหาผงเวย์โปรตีนบริสุทธิ์ที่ผ่านการทดสอบโลหะหนักของเรา นมช็อกโกแลตเป็นสารอาหารที่ดีเยี่ยมสำหรับเด็กที่ช่วยให้เด็กๆ ได้รับสารอาหารในนมเพื่อให้เป็นไปตามปริมาณที่แนะนำสามมื้อต่อวัน สำหรับผู้ปกครองที่กังวลเกี่ยวกับการเติมน้ำตาล มีวิธีต่างๆ ในการลดปริมาณน้ำตาลที่เติมลงโดยเสนอขนาดเสิร์ฟที่เล็กลง รวมถึงการรักษาสมดุลของน้ำตาลอื่นๆ ที่เติมตลอดทั้งวัน ผู้ปกครองสามารถจำกัดปริมาณนมช็อกโกแลตที่จะเสิร์ฟให้อยู่ในระดับปานกลางโดยเสนอปริมาณที่น้อยลง และเน้นไปที่นมช็อกโกแลตชนิดไขมันต่ำหรือไร้ไขมัน การให้ผลิตภัณฑ์นมทางเลือกอื่นๆ ที่มีน้ำตาลต่ำ เช่น ชีสและโยเกิร์ตธรรมดา ยังสามารถช่วยในการให้โปรตีน แคลเซียม วิตามินดี และอื่นๆ อีกมากมายในอาหารสำหรับเด็กโดยไม่ต้องเติมน้ำตาล ผงโปรตีนถั่วมาจากโปรตีนที่พบในถั่วลันเตาสีเหลือง โปรตีนถั่วสามารถย่อยสลายได้ง่ายตามร่างกายและมีกรดอะมิโนจำเป็นครบทั้ง 9 ชนิด โปรตีนถั่วเป็นแหล่งที่ดีเยี่ยมของกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง (BCAAs) ซึ่งมีความสำคัญต่อการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ

จากนั้นดูฉลากโภชนาการเพื่อดูว่ามีวิตามินและแร่ธาตุเพิ่มหรือไม่ หากมี คุณอาจต้องการหลีกเลี่ยงการรับประทานวิตามินรวมด้วย หรือใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารผสมที่คุณวางแผนจะใช้โดยกุมารแพทย์ เพื่อช่วยให้แน่ใจว่าส่วนประกอบต่างๆ ไม่มีส่วนผสมใดสูงเกินไป ขณะนี้มีผงโปรตีนจำนวนมากในตลาดที่กำลังถูกผลักดันเพื่อเด็กๆ ดังนั้นโปรดอ่านข้อมูลทั้งหมดที่ฉันได้แชร์ไว้ข้างหน้าหัวข้อนี้เพื่อให้แน่ใจว่าลูกของคุณต้องการสิ่งเหล่านี้จริงๆ หรือไม่ ในที่สุด วัยรุ่นที่กำลังเข้าสู่วัยผู้ใหญ่ที่ต้องการเพิ่มมวลกล้ามเนื้อมากขึ้นอาจได้รับประโยชน์จากผงโปรตีนตราบใดที่พวกเขาใช้ร่วมกับการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพและการออกกำลังกาย โดยรวมแล้ว เด็กอาจใช้ผงโปรตีนได้อย่างปลอดภัย อย่างไรก็ตาม เราขอแนะนำให้คุณปรึกษาแพทย์หรือนักโภชนาการก่อน มีหลายกรณีที่โปรตีนอาจเหมาะสมกว่าโปรตีนอื่นๆ และไม่แนะนำให้รับประทานเลย เราจะพูดถึงกรณีประเภทต่างๆ เหล่านี้ด้านล่าง

ผลิตภัณฑ์จากนมยังมีโปรตีนจำนวนมาก ดังนั้นนมหนึ่งหน่วยบริโภคก็นับเป็นหนึ่งในปริมาณโปรตีนเหล่านั้นได้เช่นกัน และธัญพืชไม่ขัดสีก็มีโปรตีนเช่นกัน ดังนั้นเมื่อเราเริ่มดูส่วนผสมโดยรวมของอาหารที่เราบริโภคก็มักจะไม่จำเป็นเท่าที่เราอาจคิดจะเพิ่มโปรตีนเข้าไปก่อน คำถามที่พบบ่อยจากผู้ปกครองคือเด็กๆ ต้องการผงโปรตีนหรือไม่ และแบบไหนดีที่สุด โพสต์นี้มีไว้เพื่อตอบทั้งสองคำถาม ในขณะเดียวกันก็ให้ความมั่นใจและวิธีที่ง่ายและประหยัดในการเพิ่มโปรตีน แต่เหตุผลหลักที่ฉันชอบหลีกเลี่ยงโปรตีนส่วนเกินในแต่ละวันก็คือ มันสามารถเบียดสารอาหารอื่นๆ ที่พวกเขาจำเป็นต้องได้รับได้ มีโอกาสน้อยที่พวกเขาจะมีปัญหาสุขภาพดังที่กล่าวข้างต้น แต่เป็นเรื่องปกติที่โปรตีนมากเกินไปจะทำให้สารอาหารที่จำเป็นอื่นๆ ที่พวกเขาต้องการในแต่ละวันไม่เพียงพอ นอกจากนี้เรายังสัมภาษณ์ Natalia Stasenko, MS RD ผู้ก่อตั้งแอป Easy Bites เพื่อขอข้อมูลเชิงลึกเพิ่มเติมว่าใครอาจได้รับประโยชน์จากผงโปรตีนหรือเชคสำหรับเด็กหรือไม่ก็ได้ Kidz Superfood Protein Probiotics ปราศจากสี รส หรือสารเติมแต่งสังเคราะห์ จึงเป็นผลิตภัณฑ์วีแกน ปราศจากนม และปราศจากกลูเตน มีจำหน่ายในรูปแบบช็อกโกแลตและสตรอเบอร์รี่ และสามารถผสมลงในอาหารที่เตรียมไว้หรือผสมกับนมที่ไม่ใช่นมหรือนมธรรมดาก็ได้

นักวิจัยจากมหาวิทยาลัยสวอนซีกำลังทำการศึกษาเพื่อตรวจสอบผลกระทบของอาหารเสริมโอเมก้า 3 ต่อพฤติกรรม อารมณ์ และสุขภาพจิตของเด็ก ซึ่งอาจมีผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญต่อสุขภาพและการศึกษา การค้นพบการแฮ็กทางชีวภาพเป็นจุดเปลี่ยนในการเดินทางของเธอ โดยเปลี่ยนทัศนคติของเธอจาก “ฉันจะนอนเมื่อฉันตาย” มาเป็นการมีสุขภาพและพลังงานที่ดีที่สุดโดยการป้อนอาหารสมอง และร่างกายของเธอก็ลดน้ำหนักลงกว่า three ก้อนตามมา ชาวอเมริกันส่วนใหญ่รับประทานอาหารจากกลุ่มโปรตีนฟู้ดส์อย่างเพียงพอ แต่จำเป็นต้องเลือกเนื้อสัตว์และสัตว์ปีกที่ไม่ติดมัน พวกเขาอาจต้องเพิ่มความหลากหลายของอาหารโปรตีนที่เลือกและเลือกเนื้อสัตว์ให้น้อยลง ความทุ่มเทของเราในการวิจัยทางวิทยาศาสตร์และนวัตกรรมเป็นแรงบันดาลใจให้ทีมผู้เชี่ยวชาญของเราทุกวันในการพัฒนาผลิตภัณฑ์โภชนาการเพื่อช่วยสร้างและรักษาสุขภาพตั้งแต่วัยเด็กเป็นต้นไป แอ๊บบอตนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายซึ่งออกแบบมาเพื่อช่วยตอบสนองความต้องการด้านโภชนาการเฉพาะของทารกและเด็ก

อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่านี่จะเกิดขึ้นเฉพาะเมื่อปริมาณโปรตีนสูงเป็นพิเศษ ซึ่งมักจะมากกว่า 20 เปอร์เซ็นต์ของแคลอรี่ทั้งหมดในแต่ละวัน จากข้อมูลในวรรณกรรม ดูเหมือนว่าเปอร์เซ็นต์ของปริมาณแคลอรี่ที่เด็กได้รับต่อวันควรมาจากโปรตีน การทานโปรตีนผงไม่ควรเป็นเรื่องน่าเบื่อ ผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับนักกีฬาเด็กต้องไม่ใช่ยาแผนโบราณที่น่ารังเกียจที่คุณต้องบังคับตัวเองให้ทาน เด็กๆ อาจจู้จี้จุกจิกได้ และรสนิยมที่ไม่ดีก็ไม่ควรกลายเป็นอุปสรรคในการรับสิ่งที่มีประโยชน์มากมาย ไฮโดรไลซ์คอลลาเจนมีขนาดเล็กกว่าเวย์โปรตีน ทำให้ย่อยได้ง่ายขึ้น อาหารเสริมบางชนิด เช่น คอลลาเจน Frog Fuel ก้าวไปอีกขั้นด้วยคอลลาเจนไฮโดรไลซ์ระดับนาโน ซึ่งจะช่วยลดขนาดของโมเลกุลให้ดียิ่งขึ้นไปอีกและทำให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น โปรตีนถือเป็นส่วนสนับสนุนไลฟ์สไตล์ที่นักกีฬารุ่นเยาว์ต้องการได้ดีที่สุด ชีวิตประจำวันของพวกเขาต้องการโปรตีนในระดับทั่วไป และเป็นการดีที่สุดสำหรับพวกเขาที่จะรับประทานอาหารที่ตรงกับปริมาณกิจกรรมที่ร่างกายกำลังทำ ซึ่งมักจะหมายถึงปริมาณโปรตีนที่เพียงพอในทุกมื้อ โดยทั่วไปแล้ว ผงโปรตีนอาจปลอดภัยสำหรับเด็กที่กำลังเติบโต ตราบใดที่ไม่ได้มีการนำเสนอบ่อยครั้งหรือในปริมาณมาก

โปรตีนเป็นองค์ประกอบสำคัญของชีวิต เซลล์ทั้งหมดในร่างกายมนุษย์มีโปรตีน ทุกคน โดยเฉพาะนักกีฬาเด็ก ต้องการโปรตีนในอาหารเพื่อซ่อมแซมเซลล์ร่างกายและสร้างเซลล์ใหม่ น่าเสียดายที่ผงโปรตีน Clean Simple Eats Kids มีไซลิทอล ซึ่งเป็นสารให้ความหวานที่ทราบกันว่าทำให้เกิดปัญหาทางเดินอาหารในบางคน (ที่มา) รวมถึงหญ้าหวานและผลไม้พระเป็นสารให้ความหวานด้วย กล่าวโดยสรุป การรับประทานโปรตีนให้เพียงพอตั้งแต่ยังเป็นเด็ก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงที่มีการเจริญเติบโตอย่างรวดเร็วถือเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง ที่ OriBite ด้วยแนวทางแบบองค์รวมและการปฏิบัติอย่างละเอียด เรารับรองว่าผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นที่เราผลิตโดยปราศจากสารกันบูด มีคุณค่าทางโภชนาการสูงกว่า และตรงกับคำจำกัดความของผลิตภัณฑ์อย่างแท้จริง เราไม่ได้มาที่นี่เพื่อล้างสีเขียว เราส่งมอบสิ่งที่เราสัญญาไว้ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยมของเรา ผงโปรตีนไม่จำเป็นต้องเป็นอันตรายต่อลูกของคุณเสมอไป หากคุณกังวลว่าลูกของคุณได้รับโปรตีนไม่เพียงพอ ให้ปรึกษากุมารแพทย์หรือนักโภชนาการที่ลงทะเบียน หากคุณมีนักกีฬาที่บ้าน พวกเขาต้องการโปรตีนมากกว่าเด็กทั่วไปเพื่อซ่อมแซมกล้ามเนื้อหลังออกกำลังกาย และครอบคลุมความต้องการในการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ

โปรตีนมีบทบาทสำคัญในการทำงานของร่างกายหลายอย่าง รวมถึงการฟื้นฟูและซ่อมแซมเนื้อเยื่อในกล้ามเนื้อ ผิวหนัง อวัยวะ เลือด ผม และเล็บ จากกรดอะมิโน 20 ชนิดที่ประกอบเป็นโปรตีน ร่างกายสามารถผลิตได้ 11 ตัว ส่วนอีก 9 ตัวที่เหลือต้องมาจากอาหาร ความต้องการโปรตีนส่วนใหญ่ขึ้นอยู่กับน้ำหนัก อายุ และระดับกิจกรรมของเด็ก จากข้อมูลของสถาบันการแพทย์ โดยเฉลี่ยแล้ว เด็กอายุ 9-13 ปี ต้องการโปรตีนประมาณ 34 กรัมต่อวัน ความต้องการโปรตีนส่วนใหญ่ขึ้นอยู่กับน้ำหนัก อายุ และระดับกิจกรรมของเด็ก จากข้อมูลของสถาบันการแพทย์ โดยเฉลี่ยแล้วเด็กอายุ 9 ถึง 13 ปีต้องการโปรตีนประมาณ 34 กรัมต่อวัน ซึ่งเพิ่มขึ้นเป็น fifty two กรัมสำหรับเด็กผู้ชาย และ 46 กรัมสำหรับเด็กผู้หญิงอายุ 14-18 ปี

โปรตีนเป็นสารอาหารหลักที่จำเป็นและเป็นส่วนประกอบสำคัญสำหรับกล้ามเนื้อ เนื้อเยื่อ อวัยวะ กระดูก ผิวหนัง และเล็บ อาจเป็นเรื่องยากสำหรับผู้รับประทานอาหารที่พิถีพิถัน ผู้ทานมังสวิรัติ และผู้ที่รับประทานเจเพื่อให้ได้โปรตีนตามที่ต้องการในแต่ละวัน KidStar All-In-One ช่วยตอบสนองความต้องการโปรตีนสำหรับการเจริญเติบโตและพัฒนาการของเด็ก การศึกษาระยะยาวในมาลาวีมีการออกแบบที่เหมาะสม แต่ประชากรที่ทำการศึกษาได้แสดงอาการแคระแกรนปานกลางแล้วเมื่ออายุ 6 เดือน ซึ่งบ่งชี้ว่าปัจจัยอื่นๆ เช่น อิทธิพลของการตั้งครรภ์ การรับประทานอาหารตั้งแต่เนิ่นๆ ที่ไม่เพียงพอ และการเจ็บป่วย ส่งผลต่อการเติบโต และปริมาณและ ไม่ทราบคุณภาพของโปรตีนในอาหารของเด็ก นอกเหนือจากที่ได้รับจากอาหารเสริม แม้จะมีข้อจำกัดเหล่านี้ แต่ไม่มีหลักฐานจากการศึกษานี้ที่ชี้ให้เห็นว่าการเพิ่มปริมาณโปรตีนของเด็กให้สูงกว่าระดับพื้นฐานส่งผลต่อการเติบโตของพวกเขา เป็นสารอาหารจากธรรมชาติและเป็นแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์ โดยให้กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด อย่างไรก็ตาม มันอาจทำให้วัยรุ่นขาดน้ำ ทำให้น้ำหนักตัวยุ่ง และทำให้พวกเขาสูญเสียแคลเซียมในกระดูก เมื่อรับประทานมากเกินไปเป็นเวลานานอาจส่งผลเสียต่อไตและตับได้

เพื่อตอบสนองความต้องการด้านอาหารที่หลากหลาย โปรตีนจากพืชชนิดผงสำหรับเด็กจึงถูกผลิตขึ้นให้ปราศจากสารก่อภูมิแพ้ทั่วไป เช่น นม ถั่วเหลือง กลูเตน และถั่ว สารอาหารประสาท เช่น กรดไลโนเลนิก วิตามินบี 12 ไอโอดีน กรดโฟลิก ทอรีน และโคลีน ในผลิตภัณฑ์ช่วยส่งเสริมการพัฒนาสมอง นอกจากนี้ยังมีพรีไบโอติก โปรไบโอติก ซีลีเนียม สังกะสี ทองแดง และวิตามิน A, C และ E เพื่อเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันของเด็ก คุณสามารถเห็นผลลัพธ์ที่มองเห็นได้ในลูกของคุณภายใน 90 วัน เป็นอาหารเสริมที่ดีสำหรับพัฒนาการโดยรวมของเด็ก เนื่องจากสามารถใช้เป็นเครื่องดื่มผสมแร่ธาตุและวิตามินรวม ไม่ใช่แค่ผงโปรตีนเท่านั้น ฉันชอบข้ออ้างที่จะลองสมูทตี้คอมโบใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากฉันสามารถบรรจุสารอาหารเพิ่มเติมที่อาจรวมเข้ากับอาหารของลูกได้ยาก โปรตีนเชคเหล่านี้ทำจากอาหารทั้งส่วนที่คุณสามารถหาได้ตามซุปเปอร์มาร์เก็ต แต่มีโปรไบโอติกเพิ่มเติมจากนมที่เพาะเลี้ยง ผัก และโปรตีน นอกจากนี้ยังมีสิ่งสำคัญที่ควรพิจารณา เช่น ความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นจากการบริโภคเวย์โปรตีนในปริมาณมาก การบริโภคเวย์โปรตีนที่มากเกินไปอาจทำให้ไตเครียดและอาจทำให้ร่างกายขาดน้ำได้ สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่า FDA ไม่ได้ควบคุมอาหารเสริมโปรตีนในลักษณะเดียวกับที่ควบคุมอาหาร เวย์โปรตีนสามารถเป็นอาหารเสริมที่มีประโยชน์สำหรับเด็กและวัยรุ่นได้เมื่อบริโภคในปริมาณที่พอเหมาะ อาจเป็นแหล่งโปรตีนที่สะดวกเมื่อเด็กไม่สามารถรับประทานอาหารที่สมดุลได้ อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าไม่ควรใช้แทนการรับประทานอาหารที่สมดุลซึ่งรวมถึงอาหารทั้งชนิดต่างๆ เป็นการดีที่สุดสำหรับเด็กและวัยรุ่นที่จะได้รับโปรตีนจากแหล่งอาหารทั้งหมดทุกครั้งที่เป็นไปได้

โปรตีนมาแรง-ร้อน-ร้อนตอนนี้ โปรตีนเป็นส่วนประกอบสำคัญของกล้ามเนื้อ เช่นเดียวกับฮอร์โมนและเอนไซม์ในร่างกายของเรา โปรตีนเป็นโบนัสด้านความงามที่ช่วยให้ร่างกายของเรามีเส้นผมและเล็บที่แข็งแรงและช่วยให้ผิวแข็งแรงอีกด้วย ลูกชายของฉันทาน TruHeight Growth Protein Shake มาได้สองสามเดือนแล้ว เขามีความกระตือรือร้นและมั่นใจมากขึ้น แม้แต่กุมารแพทย์ก็สังเกตเห็นการเติบโตอย่างต่อเนื่องของเขา มีความสุขมากกับผลลัพธ์ จะแนะนำอย่างแน่นอน การเสริมสังกะสีได้รับการแสดงเพื่อกระตุ้นการเจริญเติบโตเชิงเส้นในเด็กที่ขาดสังกะสีและนำไปสู่การเจริญเติบโตส่วนสูง DNA เป็นตัวกำหนดความสูงสุดท้ายของบุคคล อย่างไรก็ตาม การขาดสารอาหารที่เหมาะสมหรือการรับประทานอาหารที่สมดุลมีบทบาทสำคัญในการที่เด็กมีความสูงไม่เต็มศักยภาพ ในความหมายกว้างๆ ภาวะทุพโภชนาการสามารถส่งผลกระทบต่อทุกคนได้ การขาดความรู้ด้านโภชนาการ การขาดการเข้าถึงอาหารที่หลากหลาย วิถีชีวิตสมัยใหม่ที่ต้องอยู่ประจำที่ และความเสียเปรียบทางเศรษฐกิจ ล้วนมีส่วนทำให้เกิดภาวะทุพโภชนาการ ประชากรบางกลุ่มมีความเสี่ยงต่อภาวะทุพโภชนาการบางประเภทมากกว่า

ศักยภาพในการได้รับผลประโยชน์เพิ่มมากขึ้นที่เด็กโตจะได้รับ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากพวกเขาเคลื่อนไหวร่างกาย น้ำหนักต่ำกว่าเกณฑ์ หรือทานอาหารที่จู้จี้จุกจิก เราได้เจาะลึกหลักฐานเพื่อนำเสนอคำตอบที่สมดุลและอิงการวิจัยสำหรับคำถามของคุณเกี่ยวกับการบริโภคโปรตีนในวัยเด็กและความปลอดภัย ถั่วเหลืองซึ่งเต็มไปด้วยสารประกอบที่ทำหน้าที่เหมือนฮอร์โมนเอสโตรเจนในร่างกายมนุษย์ เป็นตัวอย่างที่สำคัญ โปรตีนจากพืชที่เคยเป็นที่นิยมนี้แสดงให้เห็นว่าทำให้เกิดการหยุดชะงักของฮอร์โมนและปัญหาพัฒนาการเมื่อเด็กรับประทานในปริมาณมาก สิ่งสำคัญคือคุณต้องเลือกผงโปรตีนที่มาจากแหล่งที่สะอาดและเป็นออร์แกนิก ไม่ว่าผงนั้นนำมาจากนมหรือพืช ก็เป็นไปได้ว่าแหล่งที่มานั้นเคยสัมผัสกับสารเคมีกำจัดศัตรูพืช ปุ๋ย ฮอร์โมน หรือยาปฏิชีวนะ ณ จุดใดจุดหนึ่งก่อนที่จะมาถึงคุณ ก่อนที่เราจะลงรายละเอียดว่าอะไรทำให้ผลิตภัณฑ์ใดผลิตภัณฑ์หนึ่งเป็น “ผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับเด็ก” เราต้องทำความเข้าใจบางสิ่งให้ชัดเจนเสียก่อน ตามแนวทางการบริโภคอาหารล่าสุดที่เผยแพร่โดยคณะกรรมการที่ปรึกษาด้านโภชนาการทางวิทยาศาสตร์ซึ่งมีฐานอยู่ในสหราชอาณาจักร ซึ่งให้คำแนะนำแก่รัฐบาลสหราชอาณาจักรในด้านอาหารและสุขภาพ ชายและหญิงอายุระหว่าง 4-6 ปี ควรบริโภคแคลอรี่โดยเฉลี่ยประมาณ 1,500 และ 1,400 แคลอรี่ต่อวัน ตามลำดับ .[7] อย่างไรก็ตาม ในช่วงอายุระหว่าง sixteen ถึง 18 ปี ตัวเลขนี้จะเพิ่มขึ้นเป็นประมาณ 3,000 แคลอรี่ต่อวันสำหรับผู้ชาย และ 2,450 แคลอรี่ต่อวันสำหรับผู้หญิง

Children's protein supplements

เช่นเดียวกันกับเครื่องดื่มชูกำลัง เนื่องจากมีการวิจัยจำกัดเกี่ยวกับความปลอดภัยในนักกีฬารุ่นเยาว์ นักกีฬาควรมุ่งเน้นไปที่การปรับปรุงนิสัยการนอนหลับเพื่อส่งเสริมการเลือกวิถีชีวิตที่ดีต่อสุขภาพ มีคำถามมากมายเกี่ยวกับความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับนักกีฬารุ่นเยาว์ น่าเสียดายที่มีข้อมูลการวิจัยที่จำกัด ดังนั้นคำตอบสั้นๆ ก็คือ เรายังคงเรียนรู้เกี่ยวกับความปลอดภัยและประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับประชากรกลุ่มนี้ ภาวะขาดโปรตีนในเด็กมักแสดงอาการเมื่อยล้า สมาธิสั้น เจริญเติบโตไม่เต็มที่ และ/หรือภูมิคุ้มกันลดลง อย่างไรก็ตาม มันเป็นเรื่องแปลกมาก และในความเป็นจริงแล้ว โปรตีนส่วนเกินอาจเป็นอันตรายได้ องค์ประกอบที่มีไขมันต่ำช่วยให้สุขภาพฟันและกล้ามเนื้อแข็งแรง ส่งเสริมสุขภาพเส้นผมและผิวหนังที่แข็งแรง ส่งเสริมการมองเห็น และปรับปรุงสติปัญญาของเด็ก แบรนด์นมผงสำหรับทารกส่วนใหญ่ในสหราชอาณาจักรมีทั้ง ‘เวย์ที่โดดเด่น’ หรือ ‘เคซีนที่โดดเด่น’ ซึ่งหมายถึงประเภทของโปรตีนในสูตร สามารถใช้ได้ทั้งสองอย่างตั้งแต่แรกเกิด แต่สูตรเวย์ที่โดดเด่นมักจะดีที่สุดสำหรับทารกใหม่หรือเด็กที่อายุน้อยกว่า นั่นเป็นเพราะเวย์โปรตีนย่อยได้ง่ายกว่าสำหรับเด็กเล็ก

การค้นหาผงโปรตีนที่ปราศจากวัตถุเจือปนอาหาร โปรตีนจากนม ตลอดจนโปรตีนเข้มข้นและไอโซเลทเป็นเรื่องยาก ในความเป็นจริง 99% ของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนมีส่วนผสมที่เป็นปัญหาเหล่านี้อย่างน้อยหนึ่งรายการ นี่คือเหตุผลที่เราสร้างสรรค์เครื่องดื่มที่มีประโยชน์ อ่านต่อเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมว่าเหตุใดเราจึงสร้างผงโปรตีนสำหรับเด็กที่ดีที่สุด ผงโปรตีนและอาหารเสริมไม่ได้เป็นอันตรายสำหรับเด็กโดยเนื้อแท้ แต่อาจส่งผลให้มีโปรตีนมากเกินไปในอาหารของลูก ซึ่งอาจเป็นได้ การบริโภคโปรตีนที่มากเกินไปในเด็กและเด็กเล็กอาจส่งผลเสียต่อสุขภาพได้ และปริมาณโปรตีนสูงสุดที่แนะนำต่อวันสำหรับเด็กวัยหัดเดินก็ค่อนข้างต่ำ ดังนั้นควรสังเกตดูว่าอาหารเสริมอาจกินเข้าไปได้มากน้อยเพียงใด นอกเหนือจากอาหารที่พวกเขากินเข้าไปแล้ว หากลูกของคุณกินอาหารที่มีโปรตีนสูงอื่นๆ มากเกินไป อาหารเสริมอาจทำให้พวกเขาเข้าใกล้ปริมาณโปรตีนสูงสุดในแต่ละวันมากเกินไป ส่วนผสม ปริมาณ และประเภทของอาหารเสริมโปรตีนสำหรับเด็กมีความแตกต่างกันอย่างมาก สารอาหารหลายอย่างมีการเติมสารอาหารรองเข้าไปด้วย และปริมาณไขมัน คาร์โบไฮเดรต และโปรตีนอาจแตกต่างกันอย่างมาก เครื่องดื่มและผงส่วนใหญ่ที่ทำขึ้นสำหรับเด็กโดยเฉพาะมีโปรตีน 5-10 กรัมต่อมื้อ

พ่อแม่ถาม เราก็ตอบ Kids Good Stuff คือสารอาหารที่ร่างกายกำลังเติบโตต้องการ ผลิตจากผลไม้ ผัก และโปรตีนถั่วเป็นหลัก ส่วนผสมที่เหมาะกับเด็กของเราได้รับการเสริมด้วยโปรไบโอติก แคลเซียม และวิตามินและแร่ธาตุอีก 20 ชนิด เพื่อรองรับภูมิคุ้มกัน การย่อยอาหาร ความเข้มข้น และการเจริญเติบโต เริ่มต้นโภชนาการของลูกๆ ของคุณ มันเพื่อชีวิต ผลเบอร์รี่อันยิ่งใหญ่เหล่านี้เป็นแหล่งพลังงานของสารต้านอนุมูลอิสระที่มีแหล่งวิตามินซี กรดอะมิโน กรดไขมันจำเป็น และเส้นใยธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ ไม่เพียงแต่ช่วยลดอนุมูลอิสระที่เกิดขึ้นในร่างกายเท่านั้น แต่ยังช่วยบำรุงผิวที่เปล่งประกายและสนับสนุนระบบภูมิคุ้มกันที่แข็งแรงอีกด้วย น้ำปั่นสำหรับเด็กมักจะโฆษณาถึงปริมาณโปรตีนที่พวกเขาเสนอให้โดยนัยคือยิ่งมีโปรตีนมากเท่าไรก็ยิ่งดีเท่านั้น ไม่เร็วนัก แม้ว่าโปรตีนอาจเป็นคำศัพท์ du jour ตาม Jaramillo แต่ก็เป็น “สิ่งหนึ่งที่ในอาหารอเมริกันเรามักจะได้รับมากเกินไป” เครื่องดื่มโปรตีนสามารถ “ทำหน้าที่เป็นกรมธรรม์ประกันภัย” ในสถานการณ์ที่เด็กๆ ขาดสารอาหารที่ดีอย่างจริงจัง แต่เด็กส่วนใหญ่ต้องการคาร์โบไฮเดรต ผลไม้ ผัก และเมล็ดธัญพืชคุณภาพสูงกว่านี้ (หากมี) Jaramillo กล่าว ประโยชน์หลักประการหนึ่งของผงโปรตีนสำหรับเด็กคือความสามารถในการสนับสนุนการเจริญเติบโตและพัฒนาการที่ดี

โดยส่วนใหญ่แล้ว เด็กๆ จะได้รับโปรตีนเพียงพอจากการรับประทานอาหารที่สมดุล การให้โปรตีนเสริมเมื่อไม่จำเป็นอาจป้องกันไม่ให้เด็กมีพฤติกรรมการกินเพื่อสุขภาพได้ แม้ว่าหลายๆ คนอาจหลีกเลี่ยงนมปรุงแต่งเนื่องจากมีปริมาณน้ำตาล นมช็อกโกแลตสามารถนำมาเป็นอาหารเพื่อสุขภาพที่สมดุลสำหรับเด็กได้ โปรดจำไว้ว่าน้ำตาลบางส่วนเกิดขึ้นตามธรรมชาติในนมเนื่องจากแลคโตส (นี่ก็เป็นกรณีของนมขาวเช่นกัน) ดังนั้นน้ำตาลทั้งหมดไม่ได้แสดงถึงน้ำตาลที่เติมเข้าไป ทั้งแนวทางการบริโภคอาหารและ American Academy of Pediatrics ต่างยอมรับว่าการเติมน้ำตาลจำนวนเล็กน้อยสามารถนำมาใช้เพิ่มความน่ารับประทานของอาหารที่อุดมด้วยสารอาหารได้ จากข้อมูลของ American Academy of Pediatrics เด็กทารกที่อายุน้อยกว่า 2 ปีไม่ควรดื่มนมช็อกโกแลต การวิจัยแสดงให้เห็นว่านมปรุงแต่ง เช่น นมช็อกโกแลตและสตรอเบอร์รี่มีน้ำตาลมากกว่าที่แนะนำสำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 2 ปี อย่างไรก็ตาม ผู้เชี่ยวชาญแนะนำให้ทารกดื่มนมธรรมดา เนื่องจากมีสารอาหารหนาแน่นและให้วิตามินมากมายที่จำเป็นสำหรับทุกขั้นตอน ของพัฒนาการของลูกน้อย นมช็อกโกแลตไขมันต่ำ 1% กล่องขนาดโรงเรียน (8 ออนซ์) มีแคลอรี่ a hundred and fifty แคลอรี่ โปรตีน eight กรัม คาร์โบไฮเดรต 24 กรัม รวมถึงน้ำตาลที่เติมเข้าไป 10 กรัม อีกทั้งยังให้แคลเซียม วิตามินดี และสารอาหารที่จำเป็นอื่นๆ เมื่อเปรียบเทียบกันแล้ว นมขาวกล่องหนึ่งมีแคลอรี่ a hundred and five แคลอรี่ และคาร์โบไฮเดรต 12 กรัม โดยไม่เติมน้ำตาลเลย

ก่อนอื่น คุณต้องจำไว้ว่าเด็ก (และผู้ใหญ่) มีหลายขนาด และขนาดเดียวก็ไม่ได้ดีไปกว่าอีกขนาดหนึ่ง ดูกราฟการเติบโตของตนเองและหลีกเลี่ยงการเปรียบเทียบกับคู่แข่ง หากพวกเขาหลุดออกจากเส้นโค้งการเจริญเติบโตของตนเองหรือกำลังลดน้ำหนัก คุณสามารถดูรายการอาหารเพื่อช่วยให้เด็กๆ เพิ่มน้ำหนักและปรึกษาแพทย์ของคุณได้ เด็กส่วนใหญ่เจริญเติบโตได้ดีเมื่อมีอาหารปกติอยู่ในอาหาร รวมถึงกลุ่มอาหารและอาหารหลากหลายประเภท ผงโปรตีนไม่จำเป็นสำหรับการเจริญเติบโต เว้นแต่จะมีอาการทางการแพทย์ที่ทำให้การเจริญเติบโตเป็นปัญหา แนวทางทั่วไปของฉันในการทำเช่นนี้คือจำไว้ว่าเด็กส่วนใหญ่ไม่ต้องการโปรตีนมากขึ้น แต่ถ้าฉันทำสมูทตี้สำหรับเด็กวัยหัดเดินที่มีผงโปรตีนอยู่ด้วย ปริมาณเล็กน้อยที่จะแบ่งปันก็เป็นเรื่องปกติ รู้สึกอิสระที่จะดำเนินการโดยกุมารแพทย์ของคุณเอง

และขอให้เป็นจริง บางครั้งครอบครัวก็ต้องการตัวเลือกที่ง่ายและรวดเร็ว โดยเฉพาะสำหรับของว่างหรือมื้ออาหารระหว่างเดินทาง นี่คือจุดที่ผงโปรตีนหรืออาหารเสริมโปรตีนสามารถช่วยได้ โปรตีนเป็นสารอาหารหลักที่จำเป็นต่อการเจริญเติบโต ซ่อมแซม และบำรุงรักษาร่างกายโดยรวม นอกจากนี้ยังเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งในการปรับสมดุลน้ำตาลในเลือดและให้กรดอะมิโนแก่ร่างกาย (คิดว่าสิ่งเหล่านี้เป็นส่วนประกอบสำคัญของโปรตีน) จากกรดอะมิโน 20 ชนิด มี 9 ชนิดที่จำเป็น ซึ่งหมายความว่าร่างกายไม่สามารถสร้างได้เอง ดังนั้นจึงต้องได้รับผ่านทางอาหาร (ผ่านโปรตีน) ตัวเลือกนี้มีช็อกโกแลต วานิลลา ส้ม และสตรอเบอร์รี่ และไม่เติมน้ำตาล มีโปรตีน 10 กรัมเป็นฐานที่ให้บริการ แต่พวกเขาแนะนำให้ทำครึ่งหนึ่งของจำนวนนั้นสำหรับเด็กอายุ 2-3 ปี สามารถผสมกับนม น้ำ หรือปั่นเป็นสมูทตี้ก็ได้ นมวัวทั้งตัวขนาด 8 ออนซ์มีโปรตีนประมาณ eight กรัม ดังนั้นหากลูกของคุณมีนม 2 ถ้วยต่อวัน พวกเขาก็บรรลุเป้าหมายโปรตีนนั้นได้อย่างง่ายดาย นมถั่วเหลืองมีปริมาณโปรตีนใกล้เคียงกับนมวัวด้วย จึงเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับเด็กที่ไม่มีส่วนผสมของนม

แม้ว่าจะไม่ได้ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อเป็นเครื่องดื่มโปรตีนสำหรับเด็ก แต่จริงๆ แล้วมันเป็นเครื่องดื่มที่เป็นธรรมชาติเมื่อพิจารณาจากความบริสุทธิ์ของส่วนประกอบและประสิทธิภาพโดยรวม ลูกๆ ของคุณจะไม่อ้าปากค้างกับรสชาตินี้ เนื่องจากจะอร่อยกับน้ำหรือนม สิ่งที่ฉันชอบคือเฟรนช์วานิลลา แม้ว่าจะมีรสชาติอื่นๆ เช่น สตรอเบอร์รี่ รสช็อกโกแลต และคาราเมลรสเค็มก็ตาม การบริโภคผงโปรตีนโดยเด็ก/วัยรุ่นโดยไม่ได้รับการแนะนำจากแพทย์อาจทำให้เกิดผลข้างเคียงดังต่อไปนี้ (1) (8) โดยทั่วไปกุมารแพทย์จะแนะนำให้รับประทานอาหารที่มีโปรตีนสูงอย่างสมดุลเพื่อตอบสนองความต้องการโปรตีนที่เพิ่มขึ้น แนะนำให้ใช้ผงโปรตีนหลังจากการประเมินความต้องการและการไตร่ตรองทางเลือกอื่นอย่างละเอียดถี่ถ้วน ระวังสิ่งล่อใจของ “พลังงาน” เนื่องจากผงที่โฆษณาเช่นนั้นอาจมีส่วนผสมที่มีคาเฟอีน (กาแฟ โกโก้ กัวรานา และมาเต้) ที่กระตุ้นแต่ไม่ได้ให้พลังงานที่ยั่งยืนจริงๆ

สำหรับเด็กที่แพ้นมหรือแพ้แลคโตส การค้นหานมช็อกโกแลตที่ไม่ใช่นม เช่น นมอัลมอนด์ช็อกโกแลต ที่เสริมแคลเซียมและวิตามินดีสามารถทดแทนโภชนาการที่ดีได้ ผู้ปกครองสามารถเพิ่มน้ำเชื่อมช็อกโกแลตหรือผงลงในนมที่ไม่ใช่นมที่เด็กชื่นชอบ เพื่อสร้างนมช็อกโกแลตที่มีน้ำตาลน้อยลงและดีต่อสุขภาพ สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าผลิตภัณฑ์เสริมอาหารไม่ได้รับการทดสอบและควบคุมเหมือนกับผลิตภัณฑ์ยาที่ต้องสั่งโดยแพทย์ ปัญหาด้านความปลอดภัย การปนเปื้อน และคุณภาพมักเกิดขึ้นกับผลิตภัณฑ์เหล่านี้ แม้ว่าจะซื้อจากแหล่งที่เชื่อถือได้ก็ตาม อาหารเสริมยอดนิยมในนักกีฬารุ่นเยาว์ ได้แก่ “การเพิ่มน้ำหนัก” โปรตีน และอาหารเสริมวิตามิน/แร่ธาตุ ไม่มีอายุที่แนะนำโดยเฉพาะที่เด็กสามารถดื่มโปรตีนเชคได้ แต่ขึ้นอยู่กับความต้องการในแต่ละวัน คุณอาจต้องการหลีกเลี่ยงอาหารเสริมก่อนอายุ eight ปี ผลิตภัณฑ์จากสัตว์ เช่น นมและเนื้อสัตว์อุดมไปด้วยโปรตีนตามธรรมชาติ และเด็กๆ จะได้รับโปรตีนที่ต้องการจากโปรตีนเหล่านี้ในแต่ละวันได้อย่างง่ายดาย เด็กที่เป็นมังสวิรัติหรือเป็นมังสวิรัติจะต้องได้รับความเอาใจใส่มากขึ้นเกี่ยวกับพืชที่พวกเขากินเพื่อหลีกเลี่ยงภาวะทุพโภชนาการ

โดยเฉพาะอย่างยิ่งแต่ละช้อนโต๊ะให้พลังงาน forty five แคลอรี่ โปรตีน 6 กรัม ไฟเบอร์ 2 กรัม และธาตุเหล็ก 2% ต่อวัน KinderSprout มีจำหน่ายทั้งรสวานิลลาและช็อกโกแลต เป็นอาหารวีแกนและปราศจาก GMOs อีกทั้งยังไม่มีนม ถั่ว ถั่วเหลือง ยีสต์ ไข่ ข้าวสาลี หอย หรือกลูเตน จึงเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับการแพ้อาหารและข้อจำกัดด้านอาหารต่างๆ สิ่งที่ยอดเยี่ยมอย่างหนึ่งเกี่ยวกับโปรตีนคอลลาเจนไฮโดรไลซ์ของ Frog Fuel ก็คือ จริงๆ แล้วมันไม่ใช่ผงเลย แต่เป็นของเหลว ซึ่งหมายความว่าคุณไม่จำเป็นต้องผสมกับสิ่งใดเลยเพื่อใช้ นักกีฬารุ่นเยาว์ของคุณสามารถใส่ถุงเสิร์ฟเดี่ยวลงในกระเป๋าเสื้อหรือกระเป๋ายิมแล้วนำติดตัวไปได้ทุกที่ คุณสามารถลองโปรตีนประเภทอื่นได้ แต่ลูกของคุณก็อาจปวดท้องเนื่องจากมีโปรตีนมากเกินไป ในกรณีดังกล่าว ให้หลีกเลี่ยงผงโปรตีนโดยสิ้นเชิง คอลลาเจน Frog Fuel ผ่านการทดสอบอย่างเข้มงวดในลักษณะที่โปรตีนชนิดอื่นไม่น่าจะเป็นเช่นนั้น การผ่านการทดสอบเหล่านี้สามารถช่วยให้ผู้บริโภคอุ่นใจได้มากขึ้นว่าพวกเขากำลังเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ

การขาดโปรตีนถือเป็นเรื่องปกติหากเด็กสามารถเข้าถึงอาหารได้หลากหลาย และไม่มีโรคประจำตัวที่อาจทำให้ไม่ได้รับโปรตีนเพียงพอ เวลามื้ออาหารอาจเป็นอุปสรรคสำหรับพ่อแม่หลายๆ คน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเป็นคนที่จู้จี้จุกจิกอยู่ในมือ เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะเปิดตัว Lunchers ซึ่งเป็นที่สุดของความสะดวกสบายและการปรับแต่งได้ เป็นอาหารสดใหม่ที่สร้างขึ้นเองซึ่งออกแบบมาให้รับประทานได้โดยไม่ต้องใช้ความร้อน ใช่แล้ว คุณได้ยินถูกต้องแล้ว!

สำหรับนักกีฬาที่ยกน้ำหนักและการฝึกความแข็งแกร่งอื่นๆ การมีโปรตีนก่อนออกกำลังกายจะมีประโยชน์ในการจัดหากรดอะมิโนให้กับกล้ามเนื้อและอาจช่วยลดความเสียหายของกล้ามเนื้อที่เกิดขึ้นระหว่างการออกกำลังกาย ตามคู่มือโภชนาการการกีฬาของ Nancy Clark เด็กที่ป่วยเป็นโรคบางอย่างหรือมีน้ำหนักต่ำกว่าเกณฑ์อาจมีความต้องการโปรตีนที่สูงมาก ซึ่งไม่สามารถได้รับจากการรับประทานอาหารเพียงอย่างเดียว ในกรณีนี้ กุมารแพทย์หรือนักโภชนาการจะแนะนำโปรตีนผงที่สามารถบริโภคได้ในช่วงระยะเวลาหนึ่ง การออกกำลังกายมีประโยชน์เมื่อใช้ร่วมกับการเสริมเวย์โปรตีน ใช้งาน PRO วันนี้เพื่อรับแผนการออกกำลังกายที่เป็นมิตรต่อเด็ก บันทึกการฝึกซ้อม และอื่นๆ อีกมากมาย การศึกษาที่จัดทำโดยศูนย์ข้อมูลเทคโนโลยีชีวภาพแห่งชาติแสดงให้เห็นว่าเด็กที่ติดเชื้อ HIV จะได้รับประโยชน์จากการเติมเวย์โปรตีนในอาหารของพวกเขา

บางคนอาจบริโภคแคลอรี่มากแต่วิตามินและแร่ธาตุไม่เพียงพอ ในกรณีเหล่านี้ ผลกระทบของภาวะทุพโภชนาการอาจไม่ชัดเจนนัก ผู้คนอาจมีน้ำหนักเกินจากสารอาหารหลักที่มากเกินไป แต่อาจมีอาการโลหิตจาง อ่อนแรง เป็นลม และเหนื่อยล้า เนื่องจากขาดแร่ธาตุหรือวิตามิน ผู้ที่มีภาวะโภชนาการเกินอาจแสดงอาการของโรคเมตาบอลิซึม เช่น ภาวะดื้อต่ออินซูลิน และความดันโลหิตสูง สารอาหารรอง ได้แก่ วิตามินและแร่ธาตุ ร่างกายของคุณต้องการสิ่งเหล่านี้ในปริมาณน้อยแต่จำเป็นสำหรับการทำงานทุกประเภท หลายๆ คนขาดวิตามินและแร่ธาตุบางชนิดเล็กน้อยเนื่องจากขาดความหลากหลายในอาหาร คุณอาจไม่สังเกตเห็นการขาดวิตามินเล็กน้อยที่ส่งผลต่อคุณ แต่เมื่อภาวะโภชนาการไม่เพียงพอจะรุนแรงมากขึ้น ก็สามารถเริ่มส่งผลร้ายแรงและยั่งยืนได้ กรดไขมันโอเมก้า three ที่พบในปลาและอาหารทะเลมีความจำเป็นต่อการทำงานของสมองและพัฒนาการของเด็ก เนื่องจากร่างกายไม่สามารถสร้างสิ่งเหล่านี้ได้อย่างน่าเชื่อถือ จึงจำเป็นต้องได้รับผ่านทางอาหาร

ไม่มีผงโปรตีนชนิดเดียวที่ดีที่สุดสำหรับเด็กและวัยรุ่น แต่ต่อไปนี้เป็นแนวทางในการเลือกข้อใดข้อหนึ่ง โดยทั่วไป วิธีที่ดีที่สุดคือกระจายการบริโภคโปรตีนตลอดทั้งวัน แทนที่จะรับประทานในปริมาณมากในมื้อเดียว ตัวอย่างเช่น ถั่วแระญี่ปุ่นมีโปรตีน แต่ก็มีไฟเบอร์ ธาตุเหล็ก และวิตามินบีด้วย โยเกิร์ตมีโปรตีน แต่ก็มีแคลเซียมและโพแทสเซียมด้วย สารอาหารเหล่านั้นทำงานร่วมกันเพื่อสุขภาพที่ดี ผงโปรตีนสามารถผสมกับน้ำหรือนม (ผลิตภัณฑ์จากนมหรือไม่ใช่ผลิตภัณฑ์จากนม) เพื่อทำเครื่องดื่มโปรตีนหรือเติมในสูตรอาหารเพื่อเพิ่มโปรตีน เมื่อลูกวัยรุ่นของฉันนำผงโปรตีนในอ่างขนาดยักษ์กลับบ้านมาวางไว้บนเคาน์เตอร์ครัว ฉันรู้สึกไม่สบายใจเล็กน้อย

หากลูกของคุณไม่ต้องการมัน ผงโปรตีนจะไม่เพิ่มคุณค่าทางโภชนาการ และอาจไม่คุ้มกับค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม เว้นแต่ว่าลูกๆ ของคุณจะชอบมันและมอบทางเลือกที่สนุกสนานให้พวกเขาได้ดื่มสมูทตี้เพิ่มทุกวัน ในกรณีนี้ ทุกอย่างดีหมด! ใช้บรรจุในผลไม้สด ผัก หรือแม้แต่สมุนไพรสด เช่น ใบโหระพา รากขิง หรือใบสะระแหน่ ซึ่งทั้งหมดนี้เพิ่มไฟโตนิวเทรียนท์และสารต้านการอักเสบ ผงโปรตีนก็เหมือนกับผลิตภัณฑ์อาหารอื่นๆ ที่อาจก่อให้เกิดอาการแพ้ในเด็กได้ (19) หากเด็กมีอาการแพ้ส่วนผสมใดๆ ในผงโปรตีน การบริโภคอาหารดังกล่าวอาจทำให้เกิดอาการแพ้ได้ สมมติว่าคุณกำลังพิจารณาให้ผงโปรตีนแก่เด็ก โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากพวกเขามีประวัติภูมิแพ้ ในกรณีดังกล่าวจำเป็นต้องปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ เช่น กุมารแพทย์หรือผู้เชี่ยวชาญด้านภูมิแพ้ เพื่อพิจารณาความเหมาะสมและความปลอดภัยของการใช้ผงโปรตีนในกรณีเฉพาะ มีแหล่งโปรตีนจากพืชที่สำคัญมากมายสำหรับเด็กที่รับประทานอาหารมังสวิรัติหรือวีแกน ด้านล่างนี้เป็นรายการอาหารจากพืชที่มีปริมาณโปรตีนโดยประมาณต่อมื้อ (3)

ถึงเวลาที่จะทำให้คอทเทจชีสเย็นลงอีกครั้ง เนื้อครีมและน่าพึงพอใจช่วยให้ลูกน้อยของคุณได้รับโปรตีน แคลเซียม วิตามิน และไขมันเล็กน้อยเพื่อสุขภาพ ต้องการรีโค่ไหม? วัฒนธรรมที่ดีมีรสชาติที่น่าอัศจรรย์ ทำจากส่วนผสมที่แท้จริงเท่านั้น และมีวัฒนธรรมที่มีชีวิตและกระตือรือร้น การชมภาพยนตร์ยามค่ำคืนนี้ยังถือเป็นของว่างเพื่อสุขภาพที่ยอดเยี่ยมสำหรับเด็ก ๆ อีกด้วย เพราะมันเต็มไปด้วยวิตามิน สารต้านอนุมูลอิสระ และไฟเบอร์ ทางออกที่ดีที่สุดคือทำเอง (ซึ่งช่วยให้คุณควบคุมปริมาณเกลือหรือเนยที่คุณใช้ได้) หรือคุณสามารถเลือกแบรนด์ เช่น SkinnyPop, Pipcorn, Smartfood หรือ Angie’s BOOMCHICKAPOP ก็ได้ “เมื่อคุณกำลังมองหาป๊อปคอร์นรสชีส ตรวจสอบให้แน่ใจว่าชีสจริงๆ มีอยู่ในรายการส่วนผสม” ลอนดอนกล่าว บางคนไม่พัฒนารสชาติอาหารเมดิเตอร์เรเนียนเล็กๆ น้อยๆ เหล่านี้จนกว่าจะเป็นผู้ใหญ่ในงานปาร์ตี้ค็อกเทล แต่เด็กๆ จำนวนมากชอบเอาขนมรสเค็มใส่ปากในช่วงว่าง เป็นแหล่งไขมันที่ดีต่อสุขภาพและเสิร์ฟพร้อมแครกเกอร์และชีสได้ง่าย แม้ว่าของว่างเหล่านี้อาจใช้เวลาเตรียมการเพิ่มอีกสองสามนาที แต่คุณสามารถใช้สิ่งนั้นให้เป็นประโยชน์ได้ Chaparro กล่าว “บางครั้งเราดูถูกดูแคลนว่าเด็กๆ ต้องการมีส่วนร่วมในกระบวนการนี้มากเพียงใด ทั้งการซื้อของว่างและการเตรียมพวกมัน” เธอกล่าว ขอให้บุตรหลานของคุณช่วยเลือกว่าผลไม้ชนิดใดดูดีที่สุดในตลาดหรือช่วยทำโยเกิร์ตแช่แข็งป๊อป และคุณได้เริ่มต้นนิสัยการกินเพื่อสุขภาพที่ดีแล้ว

ด้วยความเข้าใจที่เพิ่มมากขึ้นเกี่ยวกับอาหารและโภชนาการด้านสุขภาพโดยรวม แนวทางของเราจึงเปลี่ยนไปสู่โภชนาการที่สมบูรณ์ แทนที่จะมุ่งเน้นไปที่ปัจจัยเดียว คำว่าโปรตีนคุณภาพสูงหรือโปรตีนสมบูรณ์จึงเกิดขึ้น ขั้นแรก ควรตรวจสอบกับแพทย์ทุกครั้งก่อนที่จะให้โปรตีนหรืออาหารเสริมอื่นๆ แก่บุตรหลานของคุณ นอกจากนี้ ให้พิจารณาความต้องการและข้อจำกัดเฉพาะของบุตรหลานของคุณด้วย อย่างไรก็ตาม การบริโภคสารอาหารหลักอย่างเพียงพอควรขึ้นอยู่กับแคลอรี่ทั้งหมดในแต่ละวัน ดังนั้นการบริโภคแคลอรี่ในแต่ละวันจึงเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการกำหนดความต้องการโปรตีนได้อย่างแม่นยำ

ฉันคาร์ลา โมเรโน-ไบรซ์ ฉันเป็นนักโภชนาการวีแกนที่ลงทะเบียน เป็นแม่ของลูกสาวสองคน และเชี่ยวชาญด้านโภชนาการมังสวิรัติสำหรับเด็กทุกวัย ฉันชอบช่วยให้พ่อแม่ที่เป็นมังสวิรัติเหมือนคุณรู้สึกมั่นใจในการให้อาหารลูกเพื่อสนับสนุนการเจริญเติบโตของพวกเขาด้วยการทานอาหารวีแกน ด้วยตำราอาหารสำหรับเด็กมังสวิรัติ คุณจะมีสูตรอาหารที่มีส่วนผสมง่ายๆ ซึ่งได้รับการปรับแต่งให้ตรงกับความต้องการสารอาหารของเด็กที่เป็นมังสวิรัติ รวมถึงโปรตีนด้วย นอกจากนี้ยังรวมแผนอาหาร 3 วันสำหรับการเติบโตแต่ละช่วงและรายการซื้อของ คุณสมควรที่จะรู้สึกมั่นใจว่าคุณกำลังจัดหาสิ่งที่เด็กมังสวิรัติของคุณต้องการ และสูตรอาหารในตำราอาหารมังสวิรัติสำหรับเด็กก็สามารถช่วยคุณได้ อย่างไรก็ตาม ผงโปรตีนบางชนิดไม่ได้ถูกสร้างขึ้นมาเท่ากัน และไม่ได้รับการควบคุมโดย Federal Drug Administration (FDA) สิ่งสำคัญคือต้องอ่านฉลากของผงโปรตีนที่คุณอาจพิจารณาสำหรับครอบครัวของคุณ เนื่องจากอาจมีส่วนผสมที่ไม่พึงประสงค์สำหรับลูกของคุณ

โดยส่วนใหญ่แล้ว เด็กๆ จะสามารถบรรลุเป้าหมายเหล่านี้ได้จากอาหารที่พวกเขากิน โดยเฉพาะจากผลิตภัณฑ์นม เช่น ชีสและนม รวมถึงเนื้อสัตว์และโปรตีนจากพืชบางชนิด นอกจากนี้ หากนักกีฬาของคุณต้องเดินทางตลอดเวลาและไม่มีเวลาเตรียมของว่างและอาหารอย่างเหมาะสม โปรตีนเชค บาร์ หรือเครื่องดื่มเกลือแร่อาจให้สารอาหารที่สำคัญในเวลาที่เหมาะสม การเติมเชื้อเพลิงที่เหมาะสมสามารถเพิ่มประสิทธิภาพการฟื้นตัวและเพิ่มการปรับตัวในการฝึกเมื่อเวลาผ่านไป ขอย้ำอีกครั้งว่าควรเลือกผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงและปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญก่อนใช้งานเสมอ โดยทั่วไปแล้วโปรตีนเชคปลอดภัยสำหรับเด็กที่ขาดโปรตีน อย่างไรก็ตาม ไม่แนะนำสำหรับเด็กที่ได้รับปริมาณที่แนะนำจากแหล่งอาหารทั้งหมดแล้ว

โปรตีนในอาหารส่วนใหญ่ของเด็กควรมาจากอาหาร เช่น ไข่ ผลิตภัณฑ์นม ปลา พืชตระกูลถั่ว เนื้อสัตว์ ถั่ว และเมล็ดพืช อย่างไรก็ตาม การรับประทานโปรตีนให้เพียงพอด้วยวิธีนี้อาจเป็นเรื่องยากสำหรับผู้ที่จู้จี้จุกจิกและเด็กที่มีข้อจำกัดด้านอาหาร นี่คือสิ่งที่ผงโปรตีนสามารถช่วยได้ แม้ว่าจะเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ซึ่งมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทุกชนิด แต่ก็จำเป็นต้องมีการวิจัยเพิ่มเติมเกี่ยวกับคุณภาพ/ปริมาณของกรดอะมิโนเหล่านี้ทั้งหมด ฉันชอบที่มันเป็นหนึ่งในแหล่งโปรตีนที่ผ่านการแปรรูปน้อยที่สุด และฉันชอบที่มันยังมีไขมันและเส้นใยที่ดีต่อสุขภาพนอกเหนือจากโปรตีน Vital Proteins Unflavored Collagen Peptides คือตัวเลือกที่ฉันเลือก คอลลาเจนเปปไทด์เป็นวิธีที่ดีในการเพิ่มปริมาณโปรตีนในอาหารที่คุณเสิร์ฟ แต่หนึ่งหน่วยบริโภค (2 สกู๊ป) มีโปรตีน 18 กรัม ดังนั้นควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าไม่ทำให้ปริมาณโปรตีนของลูกคุณสูงเกินไป สำหรับเด็กเล็กหรือเด็กเล็ก ฉันแนะนำให้รับประทานประมาณ half of ช้อนตวง นั่นก็จะใกล้เคียงกับโปรตีนประมาณ 4 หรือ 5 กรัม

เด็กและวัยรุ่นที่มีอาการแพ้นมหรือแพ้แลคโตส คือภาวะที่ร่างกายมีปัญหาในการย่อยแลคโตส ซึ่งเป็นน้ำตาลหลักที่พบในผลิตภัณฑ์จากนม ควรบริโภคเวย์หรือเคซีนหลังปรึกษาแพทย์ ควรปรึกษาแพทย์ก่อนรับประทานโปรตีนถั่วเหลือง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเด็กมีประวัติครอบครัวเป็นโรคคาวาซากิ เด็กส่วนใหญ่ไม่ต้องการอาหารเสริมโปรตีนเพื่อสุขภาพที่ดีหรือได้รับโปรตีนเพียงพอในอาหารของพวกเขา เนื่องจากความนิยมของผงโปรตีนสำหรับนักกีฬา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในหมู่วัยรุ่นและผู้ใหญ่วัยหนุ่มสาว จึงอาจเป็นเรื่องยากที่จะหยิบจับโปรตีนเชคนั้นเพื่อให้แน่ใจว่าลูกๆ ของคุณจะได้รับทุกสิ่งที่พวกเขาต้องการ แต่ควรรวมผงโปรตีนไว้ในรายการของว่างเพื่อสุขภาพหลังเลิกเรียนอื่น ๆ หรือไม่? Frog Fuel ก้าวไปอีกขั้นในเรื่องโภชนาการ แทนที่จะเป็นน้ำตาลที่เป็นอันตราย ช็อตคอลลาเจนเหลวประกอบด้วยกรดอะมิโน 22 ชนิด; เสริมโปรตีนได้ดีกว่ายี่ห้ออื่น ปราศจาก GMOs น้ำตาล ไขมัน กลูเตน หรือแลคโตส ช่วยให้นักกีฬาที่กำลังเติบโตของคุณได้รับสารอาหารทั้งหมดที่ต้องการโดยปราศจากเรื่องไร้สาระ แม้ว่าเด็กๆ ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติอาจต้องการโปรตีนเพิ่มเติมเล็กน้อยในอาหาร (เนื่องจากการย่อยได้ของโปรตีนจากพืช) ข่าวดีก็คือ อาหารจากพืชทุกชนิดมีโปรตีนอยู่บ้าง

“มากเกินไปก็เหมือนกับการกินสเต็กมากเกินไป ตัวอย่างเช่น โปรตีนในตัวเองไม่เป็นอันตราย แต่ถ้าคุณรับประทานโปรตีนเกินขนาดก็จะส่งผลต่อไตของคุณ” ดร. อาหารเสริมกีฬาส่วนใหญ่อ้างว่าช่วยนักกีฬาไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง แต่การวิจัยแสดงให้เห็นว่ามีอาหารเสริมเพียงไม่กี่ชนิดเท่านั้นที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีประโยชน์ต่อนักกีฬา นักกีฬารุ่นเยาว์หลายคนอาจถูกล่อลวงให้ใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับการกีฬาหรือก่อนการออกกำลังกายเพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพของตนเอง ผู้เชี่ยวชาญของ CHOC หารือเกี่ยวกับความเสี่ยง “เด็กๆ มักต้องการได้รับโปรตีนทั้งหมดจากอาหารทั้งส่วนที่เป็นปกติและเป็นธรรมชาติ” เอ็ด เรียด นักโภชนาการและผู้ฝึกสอนที่ผ่านการรับรองกล่าว “ไอเดียเยี่ยม แนวความคิดเยี่ยม ปัญหาคือมันไม่สอดคล้องกับความเป็นจริง”

นักกีฬารุ่นเยาว์สามารถรับประทานผงโปรตีนก่อนหรือหลังการออกกำลังกายได้ ซึ่งมักเป็นความชอบส่วนตัว ความต้องการโปรตีนส่วนใหญ่มาหลังการออกกำลังกาย เนื่องจากร่างกายใช้สิ่งที่มีอยู่เพื่อฟื้นฟูกล้ามเนื้อและเอ็นจากการออกกำลังกายที่ออกแรง ข้อเสียประการหนึ่งของการมีโปรตีนมากเกินไปคือความเสี่ยงที่จะเป็นนิ่วในไตมากขึ้น ความเสี่ยงหลักอีกประการหนึ่งของอาหารที่มีโปรตีนสูงนั้นเชื่อมโยงกับปริมาณไขมันในเนื้อแดงมากกว่าปริมาณโปรตีนในตัวเอง อย่างไรก็ตาม เมื่อร่างกายของคุณมีโปรตีนครบตามที่ต้องการแล้ว การรับประทานเพิ่มก็ไม่มีประโยชน์อย่างต่อเนื่อง ขอแนะนำ Clean Label สูตรจากพืชที่อัดแน่นไปด้วยโปรตีน วิตามิน และแร่ธาตุสำคัญเพื่อช่วยให้ลูกน้อยของคุณเติบโตและแข็งแรง ผลิตจากพืชทั้งอาหารมากกว่า 90% … ข้อมูลที่แชร์ในโพสต์นี้ไม่สามารถทดแทนคำแนะนำทางการแพทย์ การวินิจฉัย หรือการรักษาจากผู้เชี่ยวชาญได้ อย่าละเลยหรือล่าช้าในการขอคำแนะนำจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเนื่องจากสิ่งที่คุณอ่านที่นี่ และปรึกษาแพทย์หรือนักโภชนาการเสมอเกี่ยวกับคำถามใดๆ ที่คุณอาจมีเกี่ยวกับผงโปรตีนสำหรับเด็ก FDA ไม่ได้ตรวจสอบผงโปรตีนเพื่อความปลอดภัยก่อนที่จะออกสู่ตลาด ดังนั้นฉันจึงให้ความสำคัญกับแบรนด์ที่ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามและผู้ชนะรางวัล Clean Label Project Purity Award ผงโปรตีนส่วนใหญ่ทำมาจากโปรตีนเข้มข้นและไอโซเลต ซึ่งได้รับการกำจัดทุกอย่างออกทั้งทางกลไกและหรือทางเคมี ยกเว้นโปรตีน รวมถึงเอนไซม์ ไฟเบอร์ และสิ่งช่วยย่อยตามธรรมชาติอื่นๆ ที่ช่วยให้คุณสลายโปรตีนเหล่านี้ได้ เป็นผลให้อาจทำให้เกิดปัญหาทางเดินอาหารและอาจทำให้ไมโครไบโอมในลำไส้หยุดชะงักได้

สำหรับวัยรุ่นที่หนัก 130 ปอนด์นั้น มันคือโปรตีนประมาณหนึ่งกรัม ผงโปรตีนส่วนใหญ่ก็เหนือกว่านั้นมาก หรือวัยรุ่นสามารถรับประทานได้ด้วยไข่ 2 ฟองและขนมปังปิ้ง 1 ชิ้น หรือกรีกโยเกิร์ตพร้อมเบอร์รี่หนึ่งถ้วย มีหลักฐานบางอย่างที่ร่างกายไม่สามารถใช้โปรตีนมากกว่า 25 กรัมในคราวเดียวเพื่อสร้างกล้ามเนื้อได้ การบริโภคโปรตีนมากเกินไปอาจมีความเสี่ยง การได้รับโปรตีนมากเกินไปเป็นประจำอาจทำให้ร่างกายขาดน้ำได้ เนื่องจากเมื่อโปรตีนสลายตัว ร่างกายจะขับของเสียออกทางปัสสาวะ โปรตีนส่วนเกินที่ร่างกายไม่ต้องการสามารถเก็บไว้เป็นไขมันได้ ซึ่งอาจส่งผลให้น้ำหนักเพิ่มขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป โปรตีนเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับร่างกายที่กำลังเติบโต และร่างกายของเด็กๆ ก็เติบโตอย่างรวดเร็ว เมื่อใช้อย่างเหมาะสม เวย์โปรตีนจะมีประสิทธิภาพและเป็นวิธีง่ายๆ ในการเพิ่มโปรตีนในอาหารของเด็ก เด็กที่ไม่ดื่มนมแม่หรือนมวัว เช่น ผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติ อาจต้องการโปรตีนมากขึ้นในอาหารของตน แต่แนวทางของ USDA แนะนำว่าควรมาจากอาหารมากกว่าอาหารเสริม นมถั่วเหลืองมีความใกล้เคียงกับนมวัวมากที่สุดในแง่ของปริมาณโปรตีน แต่นมทางเลือกอื่นอาจยังขาดอยู่ พูดคุยกับแพทย์ของคุณหากคุณกังวลว่าลูกน้อยของคุณไม่ได้รับโปรตีนเพียงพอ ทั้งปลาที่มีไขมันและปลาเนื้อขาวเป็นอาหารที่มีโปรตีนสูง ปลาแซลมอนอุดมไปด้วยโปรตีน 17 กรัมต่อปริมาณ three ออนซ์ แต่หากคนจู้จี้จุกจิกของคุณไม่ยอมกินปลาแซลมอน ให้ลองปลาเนื้อขาวอย่างอลาสก้าพอลลอค

ในฐานะโค้ชด้านสุขภาพที่ได้รับการรับรองจากคณะกรรมการและนักโภชนาการที่ผ่านการรับรอง ฉันสนับสนุนแบรนด์ผงโปรตีนที่ทำจากอาหารทั้งมื้อ ไม่มีน้ำตาลเทียมหรือน้ำตาลแปรรูป และมีรายงานว่ามีโลหะหนักต่ำ เนื่องจากหลักการเหล่านี้ทั้งหมดมีรากฐานมาจากวิทยาศาสตร์ และมีหลักฐานเชิงประจักษ์ว่ามีคุณค่าทางโภชนาการมากที่สุดสำหรับเด็ก คู่มือนี้ยังได้รับการตรวจสอบทางการแพทย์และตรวจสอบข้อเท็จจริงโดย Christina Badaracco, MPH, RDN, LDN (ดูหน้าเกี่ยวกับฉันของฉันสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับคริสตินา) หากคุณกำลังเลือกซื้อของที่กินจุใจ คุณจะต้องหาผงโปรตีนที่มีรสชาติดี ซึ่งพูดง่ายกว่าทำ ผงโปรตีนหลายชนิดมีรสที่ค้างอยู่ในคอเนื่องจากทำจากโปรตีนเข้มข้นและไอโซเลท ซึ่งเป็นอาหารที่แยกทุกอย่างยกเว้นโปรตีน การรับประทานโปรตีนไอโซเลทก็เหมือนกับการกินวิตามินรวมแทนการรับประทานผักและผลไม้ ผงโปรตีนประเภทใดก็ได้ (ไข่ขาว ถั่ว เวย์ ฯลฯ) สามารถช่วยให้เด็กๆ เพิ่มปริมาณโปรตีนได้ กล่าวอีกนัยหนึ่ง ตราบใดที่พวกเขารับประทานอาหารที่สมดุล การใช้ผงโปรตีนประเภทหนึ่งเหนืออีกประเภทหนึ่งก็ไม่มีประโยชน์ อย่างไรก็ตามส่วนผสมมีความสำคัญ

เวย์โปรตีนเป็นอาหารเสริมที่ดีเยี่ยม ดีต่อสุขภาพ และเป็นที่นิยมสำหรับนักกีฬาและผู้ใหญ่ อย่างไรก็ตาม ผู้ปกครองหลายคนสงสัยว่าเหมาะสำหรับลูกๆ ของตนหรือไม่เนื่องจากความนิยม เพื่อตอบคำถามนี้ เรามาดูกันที่เวย์โปรตีน คุณประโยชน์ และอายุที่เหมาะสำหรับการใช้ ผงโปรตีน (โดยเฉพาะเวย์โปรตีน) มีกรดอะมิโนที่จำเป็นเพื่อช่วยให้ลูกของคุณเติบโตมีสุขภาพที่ดีและแข็งแรง อาหารที่มีโปรตีนสูงเหล่านี้ง่ายต่อการรวมเข้ากับอาหารของลูกของคุณ และแม้กระทั่งผู้ที่จู้จี้จุกจิกก็สามารถเพลิดเพลินกับอาหารอย่างน้อยสองสามรายการในรายการได้

จากประสบการณ์ตรงของเรา การมีปริมาณโปรตีนที่เพียงพอตั้งแต่ทารกแรกเกิดจนถึงวัยรุ่นและวัยผู้ใหญ่เป็นสิ่งที่พ่อแม่ต้องใส่ใจอย่างใกล้ชิด ไม่เป็นความลับเลยที่ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารได้รับความนิยม เนื่องจากยอดขายต่อปีคาดว่าจะทะลุ 2 แสนล้านดอลลาร์ในทศวรรษหน้า อาหารเสริมได้รับความนิยมเป็นพิเศษในหมู่นักกีฬารุ่นเยาว์ โดยเกือบ 60% รายงานว่าใช้เป็นประจำ เด็กที่กินโปรตีนในปริมาณมากเกินไปอาจทำให้ตับและไตเกิดความเครียดเพิ่มขึ้น มันอาจจะมีส่วนทำให้เกิดภาวะขาดน้ำได้ โปรตีนซึ่งเป็นองค์ประกอบสำคัญของชีวิตช่วยให้บุตรหลานของคุณได้รับสารอาหารที่จำเป็นต่อการเจริญเติบโตทางร่างกายและจิตใจโดยรวม เวย์เป็นสารโปรตีนสูงแต่ก็ประกอบด้วยไขมันและคาร์โบไฮเดรตด้วย นมที่ได้จากกระบวนการข้างต้นมักประกอบด้วยโปรตีนประมาณ three.5% ไขมัน 4% และแลคโตส four.6% เวย์มักถูกครอบครองเพิ่มเติมเพื่อกำจัดไขมันและแลคโตส ซึ่งเรียกว่าเวย์แบบแยกส่วน เวย์ไอโซเลทแบบแยกหรือเวย์ไอโซเลทมีโปรตีนมากกว่าต่อกรัมเนื่องจากส่วนประกอบอื่นๆ จะถูกกำจัดออกไป ผู้ที่แพ้แลคโตสมักจะไม่มีปัญหาในการบริโภคเวย์โปรตีนไอโซเลทเนื่องจากแลคโตสถูกกำจัดออกไป อย่างไรก็ตาม แนะนำว่าอย่าทำเช่นนั้นเพราะยังมีแลคโตสหลงเหลืออยู่บ้าง เวย์โปรตีนเป็นผลพลอยได้จากกระบวนการผลิตชีส เวย์เป็นแหล่งโปรตีนคุณภาพสูงที่ย่อยง่ายซึ่งร่างกายของเรานำไปใช้อย่างมีประสิทธิภาพ

ในระหว่างการทดสอบ เราสังเกตเห็นว่าเครื่องดื่มนี้มีเนื้อครีมและมีกลิ่นช็อกโกแลตอ่อนๆ และไม่หวานเกินไปเมื่อเทียบกับนมช็อกโกแลตบรรจุกล่องทั่วไป ความสม่ำเสมอจะคล้ายกับนมโดยไม่หนักหรือบางเกินไป ปราศจากนม ถั่วเหลือง และกลูเตน และไม่มีสีหรือสารกันบูดสังเคราะห์ใดๆ ผู้ทดสอบของเราลองใช้ผงวานิลลาและพบว่ามีรสชาติอร่อย เนื้อสัมผัสเรียบ และไม่มีรสค้างอยู่ในคอที่เด็กๆ อาจไม่ชอบ รสชาติวานิลลานั้นละเอียดอ่อนมากกว่าปรุงแต่งหรือเข้มข้น ซึ่งอาจดึงดูดเด็ก ๆ ที่ชอบรสชาติที่เป็นกลางมากกว่า ความคงตัวจะคล้ายกับนม ไม่มีการจับกันเป็นก้อนหรือรู้สึกเป็นเม็ดๆ ซึ่งเด็กที่มีปัญหาทางประสาทสัมผัสอาจชอบมากกว่า เราพบว่าผงโปรตีนนี้มีรสชาติช็อคโกแลตที่น่าพึงพอใจ เราชอบเนื้อครีมที่มากกว่าเป็นพิเศษเมื่อผสมกับนมมากกว่าน้ำ เป็นผงสารพัดประโยชน์ที่สามารถผสมลงในน้ำหรือสมูทตี้ หรือเติมลงในผลิตภัณฑ์อื่นๆ เช่น โยเกิร์ตหรือแพนเค้ก เนื่องจากเวย์โปรตีนได้มาจากนม จึงไม่เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมหากลูกของคุณแพ้นม นอกจากนี้ยังมีรสโลหะที่ค้างอยู่ในคอเล็กน้อย แต่ก็ไม่ได้สังเกตเห็นได้ชัดจนเกินไป มันยังไม่ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามอย่างชัดเจน คุณยังสามารถทำเครื่องดื่มโปรตีนแบบโฮมเมดที่บ้านได้ถ้าคุณมีเวลามากขึ้น (สูตรด้านล่างสำหรับเครื่องดื่มโปรตีนโฮมเมดง่ายๆ ที่ฉันชื่นชอบ) สูตรอาหารด้านล่างนี้เหมาะสำหรับเด็กเล็ก โดยเพิ่มเป็นสองเท่าสำหรับวัยรุ่นที่ต้องการแคลอรี่/โปรตีนมากขึ้น แม้ว่าเด็กส่วนใหญ่จะได้รับโปรตีนเพียงพอจากการรับประทานอาหารตามปกติ แต่ก็มีบางสถานการณ์ที่พวกเขาอาจต้องการโปรตีนเพิ่มเติมจากแหล่งอื่น เช่น อาหารเสริมโปรตีน

เวย์โปรตีนเป็นหนึ่งในสองโปรตีนที่พบในนม และประกอบด้วยกรดอะมิโนทั้ง 9 ชนิด ซึ่งส่งเสริมการฟื้นฟูกล้ามเนื้อได้ดีที่สุดและส่งผลต่อการสร้างกล้ามเนื้อ โปรดจำไว้ว่าผงโปรตีนไม่ได้รับการควบคุมโดย FDA ดังนั้นคุณจะต้องอ่านฉลากโภชนาการและส่วนผสมเพื่อให้แน่ใจว่ามีอะไรบ้างในแต่ละชนิด มีข้อเสนอแนะเกี่ยวกับวิธีการช่วยลูกของฉันป้องกันการลดน้ำหนักขณะรับประทานยา ADHD หรือไม่ ฉันกำลังดูการทำเครื่องดื่มโปรตีน แต่เธอกินเนื้อสัตว์และดื่มนมค่อนข้างมาก ดังนั้นฉันจึงไม่แน่ใจว่าควรเพิ่มโปรตีนอีกหรือไม่ โปรตีนน่าจะมีอยู่ในอาหารหลายชนิดที่คุณให้ลูกกินอยู่แล้ว ถั่ว ชีส ฮัมมูส และเต้าหู้ต่างก็มีโปรตีนอยู่ในนั้น! ปริมาณที่แนะนำคือโปรตีน 15 กรัม ดังนั้นคุณควรลดปริมาณลงหากใช้ Nutiva ในสมูทตี้ มิฉะนั้น การเสิร์ฟกราโนล่าทั้งแท่งหรือขนมปังกล้วยหนึ่งก้อนจะทำให้โปรตีนมีก้อนเล็กๆ โดยไม่กระทบต่อรสชาติหรือเนื้อสัมผัสอย่างมาก

Children’s protein supplements

“เด็กๆ มักอยากได้โปรตีนจากอาหารทั้งตัวแบบปกติและจากธรรมชาติ ไอเดียดี แนวคิดเยี่ยม ปัญหาคือมันไม่ตรงกับความเป็นจริง หลายครั้งโดยไม่เสริมโปรตีนเชค โปรตีนผง ฯลฯ พวกเขาจะมีช่วงเวลาที่ยากลำบากมากในการปฏิบัติตามข้อกำหนด” เรียดอธิบาย ตามที่โฆษณาไว้ ผงโปรตีน 1 ช้อนประกอบด้วยโปรตีนจำนวนมาก ซึ่งอาจมากเกินไปต่อร่างกายของเด็ก เป็นที่ทราบกันดีว่าอะไรที่มากเกินไปนั้นไม่ดีต่อสุขภาพ ผงโปรตีน 1 ช้อนประกอบด้วยโปรตีน 1 กรัมซึ่งมากเกินไป เนื่องจากคุณจะได้รับโปรตีนเพิ่มเติมจากอาหารด้วย อันตรายบางประการจากการบริโภคผงโปรตีนมีดังนี้ เพื่อให้เข้าใจตรงกันว่า INVIGOR8 Superfood Shake หนึ่งหน่วยบริโภคมีโปรตีน 20 กรัม ซึ่งหมายความว่าเด็กอายุ 4 ถึง 9 ขวบไม่น่าจะจำเป็นต้องได้รับโปรตีนเสริมเพิ่มเติมหากได้รับโปรตีนตามที่ต้องการผ่านอาหารทั้งมื้อ Zeon Kidspride เป็นเครื่องดื่มโปรตีนนมที่ให้สารอาหารครบถ้วนสำหรับเด็ก ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดนี้เป็นผงที่ประกอบด้วยสังกะสี ซีลีเนียม ทองแดง วิตามิน A, C และ E นอกจากนี้ยังมีพรีไบโอติกและโปรไบโอติกที่ช่วยกระตุ้นการเจริญเติบโต ภูมิคุ้มกัน สุขภาพดวงตาและสมองของเด็กๆ มีส่วนผสมของสารอาหารจำเป็น 35 ชนิดที่เด็กต้องการ

ดื่มน้ำ ชา หรือกาแฟ (ที่มีน้ำตาลเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลย) จำกัดนม/ผลิตภัณฑ์นม (1-2 มื้อ/วัน) และน้ำผลไม้ (1 แก้วเล็ก/วัน) หลีกเลี่ยงเครื่องดื่มที่มีน้ำตาล หัวข้อนี้แบ่งแยกความคิดเห็น การศึกษาโดยรวมพบว่าการบริโภคโปรตีนทั้งหมดเป็นตัวทำนายความแข็งแรงและขนาดของกล้ามเนื้อได้ดีที่สุด ไม่ว่าคุณจะบริโภคเข้าไปใกล้กับการออกกำลังกายหรือไม่ก็ตาม ในฐานะคุณพ่อมือใหม่ เราแปลกใจเมื่อทราบรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิตามินแบบเหนียว นั่นเป็นเหตุผลที่เราสร้างวิตามินประเภทที่ดีกว่า — เพื่อสร้างโลกที่มีสุขภาพที่ดีขึ้นสำหรับเด็ก ๆ ของเราและของคุณ เพื่อเป็นการป้องกันไว้ก่อน พ่อแม่หลายล้านคนให้วิตามินแก่ลูกๆ แต่ลองมองดูดีๆ แล้วคุณจะเห็นว่าวิตามินเหล่านี้มักจะเต็มไปด้วยน้ำตาล สีย้อมที่ไม่จำเป็น และสารเติมแต่งที่เป็นเหนียวซึ่งไม่เหมาะสำหรับร่างกายที่กำลังเติบโต

สิ่งที่น่าสนใจคือส่วนผสมทั่วไปที่พบในนมผงสำหรับทารกหลายสูตรคือเวย์โปรตีน สูตรเหล่านี้ใช้เวย์โปรตีนเนื่องจากมีส่วนผสมที่เป็นประโยชน์และปลอดภัย หลายคนเชื่อว่าเวย์โปรตีนนั้นถูกใช้โดยนักเพาะกายและนักกีฬาเท่านั้น สิ่งนี้ไม่เป็นความจริง เวย์โปรตีนมีประโยชน์กับหลายๆคน แต่ดังที่ได้กล่าวไปแล้ว โปรตีนเสริมสำหรับเด็กเล็กมักไม่จำเป็น และอาจก่อให้เกิดความเสี่ยงได้หากระดับโปรตีนสูงเกินไป ด้วยเหตุนี้ จึงควรหลีกเลี่ยงโปรตีนผงสำหรับเด็กเล็กเป็นวิธีที่ดีที่สุด พูดคุยกับกุมารแพทย์ของบุตรหลานของคุณหากคุณกังวล เนื้อไม่ติดมัน เช่น ไก่และไก่งวง เป็นเนื้ออเนกประสงค์ เตรียมง่าย และเสิร์ฟง่าย ไก่ย่างเป็นทางเลือกที่ง่ายสำหรับโปรตีนที่รวดเร็วและดีต่อสุขภาพ ส่วนเนื้อบดไม่ติดมันมีโปรตีนจำนวนมากและมีไขมันน้อยที่สุด

วิตามินสำหรับเด็กหลายชนิดรวมถึงการเติมน้ำตาล สีย้อม และสารปรุงแต่งแบบเหนียว ดังนั้นเราจึงสร้างฮิยะแทน การเสริมเวย์โปรตีนพร้อมกับการออกกำลังกายแบบมีแรงต้านสามารถช่วยปรับปรุงการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อและส่งเสริมการเติบโตของมวลเนื้อเยื่อไร้ไขมัน บางคนเชื่อว่ามีความเสี่ยงจากอาหารที่ผ่านการขัดเกลาทางโภชนาการเช่นนี้ เนื่องจากถึงแม้จะมีสารอาหารจำนวนมาก แต่ความสมดุลก็ยังมุ่งไปที่โปรตีนอย่างมาก เวย์โปรตีนในปริมาณที่สูงสม่ำเสมออาจทำให้เกิดสิวได้เช่นกัน จากมุมมองทางโภชนาการ เวย์โปรตีนนั้นผิดปกติอย่างมากและไม่มีสิ่งที่เทียบเท่ากันตามธรรมชาติ เวย์โปรตีนเป็นอาหารเสริมที่บางคนใช้ควบคู่กับการออกกำลังกายแบบมีแรงต้านเพื่อช่วยเพิ่มการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อและการเติบโตของมวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน ประโยชน์ที่เป็นไปได้อื่นๆ ได้แก่ ช่วยลดน้ำหนักและลดคอเลสเตอรอล

ตามที่เราได้กล่าวไปแล้ว ผงโปรตีนคุณภาพสูงและปราศจากสารปนเปื้อนดูเหมือนจะปลอดภัยมากเมื่อรับประทานตามคำแนะนำ ไม่มีหลักฐานว่าเป็นอันตรายต่อเด็กมากไปกว่าโปรตีนจากแหล่งอื่น สำหรับผู้ใหญ่หลายๆ คน ผงโปรตีนเป็นเครื่องมือที่มีประโยชน์และสะดวกในการสนับสนุนโภชนาการที่ดีต่อสุขภาพ เด็กทุกวัยต้องการการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพเพื่อตอบสนองความต้องการในแต่ละวันเพื่อการเจริญเติบโตและพัฒนาการที่เหมาะสม โปรตีนมีความสำคัญเป็นพิเศษเนื่องจากมีบทบาทที่หลากหลายในร่างกาย นักกีฬาเด็กรู้ถึงความสำคัญของโภชนาการที่ดี แต่พวกเขาไม่ต้องการเสียเวลาไปกับการมุ่งความสนใจไปที่เกมสำคัญ ผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับนักกีฬาเด็กควรเป็นชนิดที่สามารถโยนลงในกระเป๋ากีฬาในนาทีสุดท้าย และรับประทานได้ง่ายและรวดเร็วโดยไม่ต้องผสม โดยธรรมชาติแล้วโมเลกุลของคอลลาเจนมีขนาดค่อนข้างใหญ่ จึงแนะนำให้ใช้ไฮโดรไลซ์คอลลาเจนเป็นผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับเด็ก

ตรวจสอบระดับโปรตีนเลือกผงโปรตีนตามปริมาณโปรตีนที่เด็กแนะนำ เป็นการดีที่จะตรวจสอบปริมาณรวมที่ผงโปรตีนให้มา โปรตีนมีความสำคัญต่อร่างกายของลูก แต่คุณต้องเข้าใจการบริโภคที่มากเกินไปมากกว่าที่แนะนำ ในขณะที่มุ่งเน้นไปที่การปรับปรุงการบริโภคของบุตรหลานของคุณ คุณต้องจำไว้ว่าอย่าให้โปรตีนมากเกินไปเกินกว่าที่แนะนำสำหรับลูกของคุณ การรับประทานอาหารมากเกินไปอาจทำให้ไตของลูกคุณเสียหายได้ สำหรับเด็กที่จู้จี้จุกจิกมากและปฏิเสธอาหารที่มีโปรตีนสูง เช่น เนื้อสัตว์ เต้าหู้ พืชตระกูลถั่ว ไข่ หรือผลิตภัณฑ์จากนม เวย์โปรตีนอาจเป็นวิธีที่สะดวกในการตอบสนองความต้องการโปรตีนในแต่ละวัน หากเด็กๆ ทำงานได้ดี เติบโตและมีน้ำหนักเพิ่มขึ้น พวกเขาอาจไม่จำเป็นต้องมีผงโปรตีน การทำงานที่ดีหมายความว่าสามารถเติบโตได้ตามที่คาดหวัง (โดยจะไม่ลดลงเกิน 15 จุดเปอร์เซ็นไทล์ในแผนภูมิการเติบโตสำหรับน้ำหนักหรือส่วนสูง) นอกจากนี้ยังหมายความว่าพวกเขาสามารถทำสิ่งที่สำคัญได้ เช่น นอนหลับสนิทและตื่นนอนอย่างเต็มอิ่ม เล่นอย่างกระฉับกระเฉง ประพฤติตนตามวัย ใส่ใจและโฟกัสอย่างเหมาะสมตามวัย ต่อสู้กับการติดเชื้อตามปกติโดยไม่มีภาวะแทรกซ้อนหรือเจ็บป่วยเป็นเวลานาน มีการติดเชื้อน้อย และ มีความสุข. หากลูกของคุณประสบปัญหาในด้านใดด้านหนึ่งมากกว่าที่คุณคิดว่าเป็น “ปกติ” ของพวกเขา หรือหากคุณมีลางสังหรณ์ว่ามีบางอย่างไม่ปกติ การสนับสนุนโปรตีนที่เหมาะสมอาจสร้างความแตกต่างอย่างมาก หากคุณตัดสินใจซื้อผงโปรตีนให้ลูกหรือวัยรุ่น ให้มองหาเวย์คุณภาพสูง ผัก หรือโปรตีนไอโซเลทที่มีโปรตีนน้อยกว่า 20 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภคเพื่อใช้หลังออกกำลังกายเท่านั้น ดังนั้น หากลูกของคุณเป็นนักกีฬา ก็ปลอดภัยที่จะเปลี่ยนโรลอัพผลไม้เป็นโปรตีนบาร์และเพิ่มเครื่องดื่มโปรตีนเข้าไปเป็นระยะๆ แต่ก็ไม่จำเป็นอย่างยิ่ง เมื่อคุณพยายามตัดสินใจว่าอาหารที่มีโปรตีนสูงชนิดใดดีที่สุดสำหรับลูกของคุณ โปรดจำไว้ว่าตราบใดที่ลูกของคุณไม่มีข้อจำกัดด้านอาหาร อาหารที่มาจากสัตว์ เช่น เนื้อสัตว์และผลิตภัณฑ์จากนม ก็ดีกว่าอาหารที่มาจากพืชเพื่อส่งเสริมการเจริญเติบโตและ พัฒนาการตลอดจนการฟื้นฟูจากการออกกำลังกาย

ผู้ปกครองหลายคนได้แชร์ว่าอาหารเสริมตัวนี้ช่วยให้ลูกรู้สึกอิ่มนานขึ้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยลดโอกาสที่จะทานอาหารว่างโดยไม่จำเป็น จากการศึกษาในปี 2016 จาก American Journal of Clinical Nutrition สรุปว่า “การบริโภค [โปรตีน] ที่เกินกว่าข้อกำหนดมากนั้นไม่มีประโยชน์ที่ทราบแน่ชัด แต่มีความเสี่ยงที่เป็นไปได้” สำหรับเด็ก เราได้กล่าวไปแล้วถึงผลกระทบที่แหล่งโปรตีนต่างๆ สามารถมีได้ แต่ก็มีผลกระทบมากกว่าสารก่อภูมิแพ้เล็กน้อยเช่นกัน น่าเสียดายที่สารเหล่านี้หลายชนิดแสดงให้เห็นว่าส่งผลเสียทั้งต่อสุขภาพและพฤติกรรมของเด็ก ซึ่งมีส่วนทำให้เกิดอาการสมาธิสั้นและแม้แต่ปัญหาพัฒนาการ ท้ายที่สุดแล้ว ความต้องการของเด็กแตกต่างอย่างมากจากความต้องการของผู้ใหญ่ที่โตเต็มวัย ประการแรก คุณต้องการให้บุตรหลานมีสุขภาพที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และต้องการมอบเครื่องมือที่จำเป็นในการบรรลุเป้าหมายนั้น

โปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับเด็กมาจากแหล่งอาหารทั้งหมด เช่น ถั่ว อาหารทะเล เนื้อสัตว์และสัตว์ปีก ไข่ ผลิตภัณฑ์นม ถั่วและเมล็ดพืช และเมล็ดธัญพืช หากคุณกังวลว่าลูกของคุณรับประทานแหล่งโปรตีนในอาหารไม่เพียงพอหรือกำลังแสดงอาการอยู่ สัญญาณของการขาดโปรตีน โปรดติดต่อกุมารแพทย์ของคุณเพื่อหารือเกี่ยวกับการเสริมด้วยตัวเลือกผงโปรตีนคุณภาพสูงและปลอดภัยข้างต้น เพิ่มโปรตีนและกรดไขมันโอเมก้า three ลงในอาหารของลูกของคุณด้วยผงโปรตีนเมล็ดป่านของ Nutiva ผงโปรตีนออร์แกนิกและไม่ใช่จีเอ็มโอจากพืชนี้ทำมาจากโปรตีนเมล็ดป่านออร์แกนิกซึ่งมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งเก้าชนิด ไฟเบอร์ เหล็ก แมกนีเซียมและสังกะสี โปรดทราบว่าผงนี้รับประทานเต็ม 4 ช้อนโต๊ะมีโปรตีน 15 กรัม ดังนั้นเด็กส่วนใหญ่จะต้องการอาหารเสริมเพียง 2-3 ช้อนโต๊ะเท่านั้น Stsenko เตือนว่าโปรตีนเชคและเครื่องดื่มอาจส่งผลให้มีข้อจำกัดในการรับประทานอาหารและโภชนาการที่เหมาะสมน้อยลงสำหรับเด็กบางคน และควรใช้เมื่อได้รับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพโดยอิงจากการประเมินอย่างรอบคอบเท่านั้น “ในบางครั้ง เมื่อการให้อาหารที่ยากลำบากนำไปสู่ปัญหาการเจริญเติบโต การเสริมโปรตีนอาจช่วยปิดช่องว่างทางโภชนาการที่อาจเกิดขึ้นได้” เธอกล่าว เธอเตือนไม่ให้เสิร์ฟอาหารเหล่านี้แก่เด็กเล็กที่จู้จี้จุกจิกเป็นพิเศษ เนื่องจากพวกเขาต้องการโปรตีนเพียงเล็กน้อยเพื่อให้เจริญเติบโตและเติบโต เมื่อเด็กๆ หลีกเลี่ยงอาหารที่มีโปรตีนหรือกินแคลอรี่ทั้งหมดไม่เพียงพอ อาจส่งผลต่อการเจริญเติบโตและพัฒนาการของพวกเขาได้ ผงโปรตีนอาจช่วยเติมเต็มช่องว่างได้ และเนื่องจากอาหารเสริมโปรตีนส่วนใหญ่สำหรับเด็กยังประกอบด้วยคาร์โบไฮเดรต ไขมัน และสารอาหารรองอีกด้วย จึงสามารถมั่นใจได้ว่าเด็กที่รับประทานอาหารน้อยไม่เพียงได้รับโปรตีนที่ต้องการเท่านั้น แต่ยังได้รับแคลอรี่และสารอาหารเพิ่มเติมอีกด้วย . Nurished Kids Mighty Milk ทำหน้าที่เป็นวิตามินรวม โปรไบโอติก ผงโปรตีน และอาหารเสริมซุปเปอร์กรีนที่รวมอยู่ในหนึ่งเดียว เหมาะสำหรับผู้ทานอาหารที่พิถีพิถันตั้งแต่อายุ 1 ปีขึ้นไปที่ชื่นชอบรสชาติของช็อกโกแลตหรือนมสตรอเบอร์รี่ แต่ไม่ต้องการน้ำตาลเพิ่มเติมทั้งหมดที่มาพร้อมกับมัน ยิ่งไปกว่านั้น ยังเป็นพลังโปรตีนสำหรับเด็กที่ทำจากส่วนผสมจริง และไม่มีสารให้ความหวาน สีย้อม หรือรสชาติสังเคราะห์

เมื่อนึกถึงผงโปรตีน นึกถึงภาพผู้ใหญ่ที่มีกล้ามขึ้นมา ผงโปรตีนมักถูกเข้าใจผิดว่าเป็นสิ่งที่คนที่ไปออกกำลังกายรับประทานในปริมาณมากเพื่อสร้างกล้ามเนื้อได้เร็วขึ้น แต่ลูกของคุณอาจต้องการผงโปรตีนด้วย ซึ่งสามารถช่วยพัฒนาการทางร่างกายของลูกได้อย่างมหัศจรรย์ อาหารเสริมโปรตีนเพิ่มน้ำหนักโดยไม่ได้รับเชิญมาพร้อมกับน้ำตาลเทียมซึ่งมีแคลอรี่สูง เมื่อลูกของคุณทานอาหารเสริมเหล่านี้เป็นประจำ มันจะสามารถเพิ่มน้ำหนักของลูกของคุณได้เมื่อแคลอรี่ไม่ถูกเผาผลาญอย่างทันท่วงที ไว้วางใจแบรนด์ หลังจากที่คุณเข้าใจวิธีเลือกผงโปรตีนแล้ว ให้ค้นคว้าผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่ในตลาด เมื่อคุณมีรายการผลิตภัณฑ์แล้ว ให้ค้นคว้าเกี่ยวกับแบรนด์ที่เฉพาะเจาะจง

นอกจากนี้ เด็กๆ ควรหลีกเลี่ยงเครื่องดื่มและของว่างที่มีน้ำตาล รวมถึงของว่างที่มีไขมันและโซเดียมที่ไม่ดีต่อสุขภาพสูง นักกีฬาและผู้ที่ต้องการได้รับผลประโยชน์จากกล้ามเนื้ออย่างมากจากเวย์โปรตีน เนื่องจากการออกกำลังกายบ่อยๆ ทำให้กล้ามเนื้อฉีกขาด และเราต้องการโปรตีนเพื่อสร้างและซ่อมแซมกล้ามเนื้อนั้น การศึกษาหลายชิ้นระบุว่าเวย์โปรตีนมีประโยชน์ในการเพิ่มความแข็งแรงและการเติบโตของกล้ามเนื้อ โปรตีนส่วนเกินไม่ได้เพิ่มกล้ามเนื้อ โปรตีนเพียงอย่างเดียวไม่ได้เพิ่มมวลกล้ามเนื้อ การเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อเกิดจากการออกกำลังกล้ามเนื้ออย่างสม่ำเสมอจากการฝึกด้วยน้ำหนักและการออกกำลังกายแบบเน้นความแข็งแกร่งอื่นๆ

แม้ว่าอัลมอนด์จะมีไขมันสูง แต่ก็เป็นอัลมอนด์ที่ดีต่อสุขภาพหัวใจซึ่งดีต่อคุณและช่วยให้คุณรู้สึกอิ่ม นอกจากนี้ยังอุดมไปด้วยโปรตีน โดยเสิร์ฟ 1 ออนซ์ให้โปรตีน 6 กรัม ลองอัลมอนด์สไลซ์บนสลัด หรือทาเนยถั่วบนขนมปังปิ้ง “TruHeight® นำเสนอแนวทางที่ไม่เหมือนใครในการสนับสนุนเด็กและวัยรุ่นบนเส้นทางการเติบโตของพวกเขา ฉันชื่นชมที่พวกเขาให้ความสำคัญกับโภชนาการ การนอนหลับ การจัดการความเครียด ความสมดุลของฮอร์โมน และภูมิคุ้มกัน ซึ่งทั้งหมดนี้ล้วนเป็นปัจจัยสำคัญสำหรับการพัฒนาสุขภาพที่ดี คุณจะแปลกใจที่เด็ก ๆ กี่คนยอมกินขนมสาหร่ายกรุบกรอบ “พวกมันกรุบกรอบและมีรสชาติในขณะเดียวกันก็ให้วิตามินและแร่ธาตุสำคัญที่มีความสำคัญต่อการเจริญเติบโตของเด็กๆ และระดับพลังงานโดยรวม” ลอนดอนกล่าว ลองใช้สาหร่ายอบออร์แกนิค gimMe ให้ความรู้สึกเหมือนแซนด์วิชในรูปแบบของว่าง และเราพร้อมเสิร์ฟแล้ว ห่อไก่งวงสำเร็จรูป (ขอชื่นชมถ้าเป็นพันธุ์โซเดียมต่ำกว่า) ให้รอบๆ ผักที่เด็กๆ ชื่นชอบและชีสชิ้นหนึ่ง จากนั้นปล่อยให้พวกเขาเคี้ยวไป! ภาวะโภชนาการไม่เพียงพอ (การขาดโปรตีนและพลังงาน) จะทำให้ร่างกายขาดพลังงานในการดำรงตัวเอง เพื่อชดเชย มันเริ่มสลายเนื้อเยื่อของตัวเองและปิดการทำงานของมัน โดยเริ่มจากการสะสมไขมันในร่างกาย จากนั้นจึงส่งต่อไปยังกล้ามเนื้อ ผิวหนัง ผม และเล็บ ผู้ที่มีภาวะโภชนาการโปรตีนและพลังงานไม่เพียงพอมักจะผอมแห้งอย่างเห็นได้ชัด เด็กอาจมีการเจริญเติบโตและพัฒนาการที่หยุดชะงัก ภาวะทุพโภชนาการเป็นสิ่งที่คนส่วนใหญ่นึกถึงเมื่อนึกถึงภาวะทุพโภชนาการ ภาวะโภชนาการไม่เพียงพอคือการขาดสารอาหาร คุณอาจได้รับสารอาหารไม่เพียงพอหากคุณไม่ได้รับประทานอาหารที่เพียงพอ หรือหากร่างกายของคุณมีปัญหาในการดูดซึมสารอาหารจากอาหารอย่างเพียงพอ ภาวะโภชนาการไม่เพียงพออาจทำให้สูญเสียไขมันและกล้ามเนื้ออย่างเห็นได้ชัด แต่ก็มองไม่เห็นเช่นกัน คุณสามารถมีน้ำหนักเกินและขาดสารอาหารได้

หากลูกหรือวัยรุ่นของคุณมีปัญหาในการรักษาน้ำหนักให้แข็งแรง เครื่องดื่มโปรตีนหรือโปรตีนเชคอาจเป็นวิธีที่ดีในการลดน้ำหนักหรือเพิ่มน้ำหนัก เมื่อเด็กกินโปรตีนมากขึ้น พวกเขาสามารถจัดการได้ พวกเขามีแนวโน้มที่จะมีน้ำหนักเพิ่มขึ้นและเก็บโปรตีนส่วนเกินไว้เป็นไขมันในร่างกาย ข้อกังวลอีกประการหนึ่งเกี่ยวกับการบริโภคเวย์โปรตีนมากเกินไปก็คือศักยภาพในการยับยั้งวิตามินและสารอาหารอื่นๆ ในปริมาณที่กำหนดที่เด็กบริโภค มีบางกรณีที่เด็กสามารถบริโภคเวย์โปรตีนชนิดผงได้อย่างปลอดภัย อย่างไรก็ตาม ควรปรึกษาเรื่องนี้กับแพทย์หรือกุมารแพทย์ของเด็กก่อน นอกจากนี้ควรศึกษาประเภทของอาหารเสริมเวย์โปรตีนที่ใช้อย่างละเอียด ลูกของคุณน่าจะได้รับโปรตีนเพียงพอจากนมที่ดื่มหรืออาหารที่พวกเขากิน การมีโปรตีนมากเกินไปอาจเป็นความเสี่ยงต่อสุขภาพของเด็ก ตามข้อมูลของ Cleveland Clinic ความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นจากการบริโภคโปรตีนมากเกินไปสำหรับทารกและเด็ก ได้แก่ น้ำหนักที่เพิ่มขึ้น ไตถูกทำลาย และการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันอ่อนแอ

โปรตีนเป็นส่วนที่สำคัญที่สุดประการหนึ่งของอาหารเพื่อสุขภาพ ลูกของคุณจำเป็นต้องได้รับโปรตีนตามที่ต้องการในขณะที่พวกเขาเติบโตและพัฒนาต่อไป โปรตีนทำงานเพื่อสร้างและเสริมสร้างกล้ามเนื้อ รักษาอาการบาดเจ็บ และสร้างเนื้อเยื่อใหม่ทั่วร่างกาย เวย์โปรตีนสามารถพบได้ในสูตรสำหรับทารกและโปรตีนชนิดผงหลายชนิด มันมาจากนมวัว และเป็นหนึ่งในโปรตีนสองชนิดที่มีอยู่ อีกอันเป็นเคซีน ตามข้อมูลของ WordsSideKick.com อาหารทั้งมื้อมีเอนไซม์หลายชนิดและสารช่วยย่อยอาหารอื่นๆ ที่ช่วยสลายอาหาร ทำให้ร่างกายดูดซึมสารอาหารได้ง่ายขึ้น ในทางกลับกัน โปรตีนที่แยกได้และมีสมาธิได้ถูกตัดออกจากตัวช่วยย่อยอาหารเหล่านี้ ทำให้ร่างกายย่อยและดูดซึมได้ยากขึ้น นอกจากนี้ อาหารจากพืชที่ผ่านการแปรรูปขั้นต่ำ เช่น อัลมอนด์ยังอุดมไปด้วยเส้นใย ซึ่งช่วยส่งเสริมการย่อยอาหารที่ดีและการเคลื่อนไหวของลำไส้เป็นประจำ เมื่อซื้อผงโปรตีนสำหรับกระเพาะอาหารที่บอบบาง สารเติมแต่งชนิดหนึ่งที่ควรหลีกเลี่ยงโดยเฉพาะคือสารให้ความหวานเทียม สารให้ความหวานเทียมถือเป็นวัตถุเจือปนอาหารที่เป็นอันตรายที่สุดในระยะยาว เนื่องจากสารเหล่านี้ทำให้องค์ประกอบของจุลินทรีย์ในลำไส้เปลี่ยนแปลงไป ซึ่งอาจนำไปสู่ปัญหาทางเดินอาหารเรื้อรังที่ร้ายแรง การอักเสบที่ลุกลาม และความเสียหายถาวรต่อไมโครไบโอมในลำไส้ เด็กบางคนเป็นคนจู้จี้จุกจิกและถึงแม้ว่าเราอาจพยายามโน้มน้าวให้พวกเขากินสิ่งที่อยู่ตรงหน้า ความจริงก็คือบางครั้งอาหารของพวกเขาก็จำเป็นต้องได้รับอาหารเสริม โภชนาการที่เหมาะสม 100 percent เวย์โปรตีนผงมาตรฐานทองคำสำหรับเด็กวัยหัดเดินมีกรดอะมิโนสายโซ่สาขาสูงซึ่งกระตุ้นการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ [4]

สำหรับผู้ปกครองที่สนใจอาหารเสริมโปรตีนหรือพบว่าบุตรหลานรับประทานอาหารเสริมแล้ว ผู้เชี่ยวชาญขอแนะนำให้คุณอ่านฉลาก ระวังผลิตภัณฑ์ที่มีน้ำตาลหรือสารปรุงแต่งอื่นๆ และติดตามปริมาณโปรตีนทั้งหมดที่ได้รับ นักกีฬารุ่นเยาว์ที่รับประทานอาหารเพื่อสุขภาพไม่จำเป็นต้องได้รับวิตามินและแร่ธาตุเสริม แต่อาจมีบางสถานการณ์ เช่น อาหารพิเศษหรืออาหารจำกัด ที่อาจจำเป็นต้องได้รับวิตามินเสริม พูดคุยกับผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพเกี่ยวกับอาหารของคุณเพื่อดูว่าคุณต้องการอาหารเสริมหรือไม่ อาหารเสริมบางชนิดที่มีแร่ธาตุโครเมียมอ้างว่าสร้างกล้ามเนื้อและลดไขมัน ตามที่ American Academy of Pediatrics (AAP) อาหารเสริมเหล่านี้ไม่ได้ปรับปรุงประสิทธิภาพการเล่นกีฬาหรือสร้างกล้ามเนื้อ “โปรตีนบาร์เหล่านี้จำนวนมากมุ่งเป้าไปที่ผู้ใหญ่ที่อาจเปลี่ยนแปลงการรับประทานอาหาร เพื่อช่วยในการลดน้ำหนัก หรือแม้แต่การเพิ่มน้ำหนักเพื่อสร้างกล้ามเนื้อ โดยส่วนใหญ่แล้ว เด็กๆ ไม่ต้องการโปรตีนแท่งเหล่านี้ เนื่องจากโปรตีนเหล่านี้สามารถมีได้ถึง 20 หรือ 30 กรัมต่อแท่ง ซึ่งถือว่ามากสำหรับเด็ก หากพวกเขาอายุน้อยกว่าและเล็กกว่า นั่นก็เกินความจำเป็นในหนึ่งวันเต็ม” Anna Tuttle นักโภชนาการคลินิก Le Bonheur กล่าว

หากคุณลองคิดดู ลำไส้ของคุณได้รับการออกแบบให้ย่อยอาหารที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ ไม่ใช่ของเลียนแบบในห้องปฏิบัติการ ดังนั้น หากคุณให้อาหารมันอย่างอื่นที่ไม่ใช่อาหารจริงๆ มันอาจจะทำให้คุณอารมณ์เสียได้ ผลกระทบระยะยาวของการรับประทานอาหารแปรรูปยังไม่เป็นที่เข้าใจแน่ชัด แต่มีการวิจัยมากขึ้นเรื่อยๆ พบว่า อาหารแปรรูปสามารถเปลี่ยนแปลงองค์ประกอบของจุลินทรีย์ในลำไส้ และนำไปสู่ความเสียหายถาวรต่อไมโครไบโอมในลำไส้ของคุณ วัตถุเจือปนอาหารนั้นย่อยยากและอยู่ในลำไส้นานกว่าที่ควรจะเป็น ซึ่งจะทำให้แบคทีเรียในลำไส้มีเวลารับประทานมากขึ้น ขณะที่พวกมันกิน แบคทีเรียเหล่านี้จะผลิตก๊าซ ทำให้เกิดอาการท้องอืดและปวดท้อง แก๊สยังช่วยชะลอการขนส่งในลำไส้ (ระยะเวลาที่อาหารใช้เพื่อเดินทางผ่านลำไส้ใหญ่) ซึ่งอาจทำให้ท้องผูกได้ ในระยะยาว วัตถุเจือปนอาหารสามารถขัดขวางกระบวนการควบคุมกฎระเบียบในลำไส้ และกระตุ้นให้เกิดโรคลำไส้อักเสบ (IBD) และความผิดปกติของการอักเสบทั่วร่างกาย เราตรวจสอบราคาต่อกรัมของผงโปรตีนบริสุทธิ์ ไม่ใช่แค่ราคาโดยรวมของบรรจุภัณฑ์ เนื่องจากสามารถสะท้อนค่าใช้จ่ายระยะยาวได้แม่นยำยิ่งขึ้น

บาร์บารา เลวิน นักโภชนาการและนักโภชนาการการกีฬาที่เคยทำงานร่วมกับนักกีฬาโอลิมปิกและนักกีฬาโอลิมปิก อธิบายว่า “หากต้องการเพิ่มกล้ามเนื้อ 1 ปอนด์ ร่างกายต้องการโปรตีนเพิ่มเติม 10 ถึง 14 กรัมต่อวัน” นั่นคือสิ่งที่ได้มาในโยเกิร์ตธรรมดาหนึ่งถ้วยหรือไข่ดาว 2 ฟอง หากลูกของคุณรับประทานอาหารที่สมดุลสามมื้อแล้วและบางทีอาจเป็นของว่างที่มีคุณค่าทางโภชนาการ เขาอาจจะได้รับกรัมพิเศษเหล่านั้นแล้ว สูตรผสมแบบเชคที่เป็นเอกลักษณ์ของเราได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับเด็กอายุระหว่าง 10 ถึง 18 ปี โดยให้วิตามิน แร่ธาตุ และกรดอะมิโนที่จำเป็นต่อการเจริญเติบโตและพัฒนาการที่ดีในช่วงปีวิกฤติเหล่านี้ หากคุณเคยสงสัยว่าโปรตีนเชคชนิดใดที่คุณสามารถมอบให้ลูกได้ หรือผงโปรตีนปลอดภัยหรือจำเป็นสำหรับเด็กที่เป็นมังสวิรัติหรือไม่ โพสต์ในบล็อกนี้เหมาะสำหรับคุณ ฉันอยากให้คุณรู้สึกได้รับการศึกษาเกี่ยวกับการใช้โปรตีนผงในเด็ก เพื่อที่คุณจะได้มั่นใจในการตัดสินใจเลือกอย่างมีข้อมูลเพื่อสนับสนุนการเจริญเติบโตและพัฒนาการของลูกคุณได้ดียิ่งขึ้น หากเด็กวัยหัดเดินของคุณเป็นคนจู้จี้จุกจิกหรือคุณรู้ด้วยเหตุผลอื่นใดที่พวกเขาไม่บริโภคโปรตีนตามที่แนะนำ thirteen กรัมต่อวัน ผงโปรตีนสำหรับเด็กและเด็กวัยหัดเดินโดยเฉพาะก็ปลอดภัยสำหรับพวกเขาได้ (ที่มา) ผงโปรตีนสามารถเป็นส่วนเสริมที่เป็นประโยชน์ต่ออาหารของบุตรหลานของคุณ โดยให้สารอาหารที่จำเป็นต่อการเจริญเติบโตและพัฒนาการของพวกเขา ต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับที่เป็นประโยชน์บางประการจากนักโภชนาการที่ลงทะเบียนเกี่ยวกับวิธีที่คุณสามารถรวมผงโปรตีนในมื้ออาหารและของว่างในแต่ละวันของลูกคุณ

มีขนาดเสิร์ฟที่ใหญ่กว่า — ห้าถึงหกสกู๊ป — และมีเพียง 10 เสิร์ฟต่อคอนเทนเนอร์เท่านั้น แม้ว่าจะเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับอาหารมังสวิรัติหรือมังสวิรัติ แต่ก็ไม่ปลอดภัยสำหรับการแพ้ถั่วเปลือกแข็ง สิ่งสำคัญคือต้องทราบว่าการขาดโปรตีนที่แท้จริงนั้นหาได้ยากมากในประเทศกำลังพัฒนา เด็กส่วนใหญ่สามารถเข้าถึงโปรตีนได้อย่างเพียงพอที่ร่างกายต้องการจากการรับประทานอาหาร และการขาดโปรตีนจำนวนมากมีสาเหตุมาจากภาวะแทรกซ้อนทางสุขภาพอื่นๆ เช่น โรคซิสติก ไฟโบรซิส หรือมะเร็งในเด็ก การมีโปรตีนน้อยเกินไปจะทำให้ร่างกายขาดทรัพยากรที่จำเป็นต่อการทำงานอย่างถูกต้อง อย่างไรก็ตาม การรับประทานโปรตีนมากเกินไปก็ส่งผลเสียเช่นกัน หากร่างกายรับโปรตีนมากเกินกว่าที่ร่างกายจะใช้ได้ ก็จะทำให้เกิดความเครียดในร่างกายมากขึ้น

ลูกแพร์เป็นขนมหวานและง่ายสำหรับลูกน้อยที่จะรับประทานเมื่อหั่นเป็นชิ้น ลูกแพร์มีเส้นใยสูงและสารประกอบจากพืชที่เป็นประโยชน์ แพทย์เคยคิดว่าการงดถั่วจากเด็กอาจลดความเสี่ยงของอาการแพ้ได้ แต่เมื่อเร็ว ๆ นี้ แพทย์แนะนำให้รับประทานถั่วตั้งแต่อายุยังน้อยจะช่วยลดความเสี่ยงนี้ได้ ผู้เชี่ยวชาญเตือนว่าการบริโภคโปรตีนมากเกินไป โดยเฉพาะในร่างกายที่กำลังพัฒนา อาจก่อให้เกิดความเสี่ยงต่อสุขภาพได้

เนื่องจากโปรตีนพบได้ในอาหารหลายประเภท ผงโปรตีนจึงสามารถผลิตจากแหล่งต่างๆ ได้ แหล่งโปรตีนผงทั่วไปสำหรับเด็ก ได้แก่ เวย์ ถั่ว ข้าว ถั่วเหลือง และเมล็ดป่าน ผงโปรตีนที่เรารวมไว้นั้นได้มาจากเวย์ ถั่ว ข้าว ถั่วลิสง และเมล็ดป่าน เราชอบที่เครื่องดื่มของ KinderSprout ให้เส้นใยอาหาร 3 กรัม วิตามินและแร่ธาตุที่จำเป็น 28 ชนิดต่อหนึ่งมื้อ เนื่องจากทำจากผลไม้และผักออร์แกนิกผสมกัน ทำให้ KinderSprout เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับเด็กที่ต้องการเพิ่มโปรตีนและสารอาหารอื่นๆ ในอาหาร หากคุณพบว่าลูกๆ ของคุณสามารถได้รับโปรตีนผงเพื่อตอบสนองความต้องการทางโภชนาการของพวกเขาได้ จำไว้ว่าควรมองหาอะไรจากโปรตีนผงที่ดีที่สุดสำหรับเด็ก มันไม่ควรจะเติมน้ำตาล ทำจากโปรตีนที่ย่อยง่าย (เช่น คอลลาเจนไฮโดรไลซ์) และวัดได้ง่ายเพื่อให้คุณปรับขนาดยาได้ตามต้องการ โปรตีนเชคที่ทำจากหนึ่งในอาหารเสริมคอลลาเจนชั้นนำที่ลูกของคุณยินดีทำให้เสร็จจะเอาชนะสิ่งที่พวกเขาไม่ชอบทุกครั้ง คุณยังคงสามารถตอบสนองความต้องการทางโภชนาการของพวกเขาได้ในขณะที่คุณควบคุมอาหารเพื่อสุขภาพโดยรวม