20 อันดับ หนังรักญี่ปุ่น สนุก ๆ ปี 2023 รวมหนังซึ้ง ดราม่า คอมเมดี้

Kerry Express เปิดตัว Hibox สมาร์ทล็อกเกอร์รับ-ส่งพัสดุ หมดปัญหา “ผู้รับ” ต้องรอรับสินค้าที่ปลายทาง “ผู้ส่ง” ต้องไปส่งพัสดุที่สาขา ตั้งเป้า 2 พันตู้ ภายในปี 2023 ในพื้นที่กรุงเทพฯ … คนที่ยื่นมือเข้ามาช่วยนางก็คือไคริ แล้วเขาคนนั้นคือใคร… Thermae Romae(สู้ต่อไป ลูเซียส) การ์ตูนเก๊กผลงานของมาริ ยามาซากิน่าจะเป็นหนึ่งในหลักฐานของขอบเขตอันกว้างขวาง เต็มไปด้วยความเป็นไปได้ของการ์ตู… แมท ภีรนีย์ อัปเดตล่าสุด อั้ม-เอ โทรมาบอกแบบนี้… ช่วงนี้หนุ่มจอห์นนี่ส์ผมทองคนไหน ถูกตาถูกใจคุณมากที่สุด…

วิกฤตโควิดที่ผ่านมาทำให้การปรับตัวทางธุรกิจ และการเข้าถึงเทคโนโลยีในรูปแบบต่าง ๆ เพิ่มมากขึ้น บทความนี้จะเล่าถึงการเสริมแกร่งธุรกิจในยุคดิจิทัล วิธีสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืน พร้อม… “ดูอนิเมะมาเป็นร้อนเป็นพันเรื่อง ต้องมีสักเรื่องสิหน่าที่มีคนที่รักที่สุดหนึ่งเดียวในใจ ไม่อาจมีใครลบล้างความเป็นสามีแห่งชาติได้…. “เรียวโกะ โยเนะคุระ” วัย 36 ปี จะเป็นนักแสดงชาวญี่ปุ่นคนแรกในรอบ fifty four ปี ที่ได้แสดงละครเพลงบรอดเวย์ กับละครเรื่อง Chicago ที่จะเปิดการแสดงในเดือน ก.ค. เหตุผล – คาแรกเตอร์หนุ่มในฝัน ชิวๆสบายๆแต่มีเอกลักษณ์เป็นตัวของตัวเอง แอร็ย…

เคนโตะยามาซากิแต่งงาน

สวัสดีค่าาา ในบทความก่อนหน้านี้เราได้แนะนำการเดินทางมายามาเดระ ในจังหวัดยามากาตะ ไปแล้ว วันนี้เราก็จะพาเดินขึ้นเขาไปชมวัดยามาเดะระ กันนะคะ ว่าจะสวยงามแค่ไหน และสืบเนื่องจากเนื้อหาก่อนหน้านี้ได้อธิบายถึงการเดินทางมายังจุดที่เริ่มขึ้นเนินเขาค่ะ เกี่ยวกับวัดยามาเดระ “Yamadera Temple (山寺)” นั้นแปลตามตัวได้ว่า “วัดภูเขา ” หากเรียกชื่ออย่างเป็นทางการก็คือ “Risshakuji Temple (立石寺)”… Johnny’s Entertainment ได้แถลงว่ามีการยกเลิกทัวร์คอนเสิร์ตของศิลปินหนุ่ม “อากานิชิ จิน” ไปแล้ว หลังเขาประกาศแต่งงานอย่างกะทันหันกับนักแสดงสาวคนดั… เคน วาตานาเบะ กับสารคดีที่เล่าเรื่องการฟื้นฟูประเทศ นักแสดงชาวญี่ปุ่นผู้มีชื่อเสียงในระดับสากล “เคน วาตานาเบะ” ได้เปิดเผยว่าเขาจะหยุดรับงานในฮอลลีวูดใน… มีข่าวลือแพร่สะพัดว่านักร้องสาวซูเปอร์สตาร์ “มิกะ นากาชิมะ” ได้พบรักกับนักกีฬาหนุ่มคนดัง “ชิมิซุ คุนิฮิโระ” วัย 25 ปี แห่งทีม Panasonic Panthers และทีมชาติญี่ปุ่น&n… เอเอฟพี – หนึ่งในศิลปินหญิงผู้โด่งดังที่สุดของวงการเพลงญี่ปุ่นในรอบหลายสิบปีที่ผ่านมา “มิวะ โยชิดะ” แห่งวง Dreams Come True ได้ประกาศข่าวดีการเข้าประตูวิวาห์ กับแฟนหนุ่มนักดนตรีที่มีอายุน้อยกว… หากแต่ในความเป็นจริง ก็คือ “งักกี้” คือ สาวในอุดมคติที่ “เกนซัง” เปิดเผยอย่างโจ่งแจ้งมาตลอดว่า “เขาแอบชอบเธอมาเนิ่นนานแล้ว” โดยเมื่อประมาณ 10 ปีก่อน บรรดาแฟนคลับได้สอบถามเขาผ่านทวิตเตอร์ว่า หญิงสาวในอุดมคติของเขาเป็นแบบไหน?

สวัสดีค่า หลังจากที่เราไปเที่ยวเกาะแมว Tashirojima ของจังหวัดมิยางิ ในตอนที่แล้ว ตอนนี้เราก็อยู่กันที่ตัวเมืองเซนได เรียบร้อยแล้ว และเราก็จะมาลิ้มลองอาหารเด็ดของที่นี่ค่ะ ซึ่งก็คือ “ลิ้นวัวย่าง ” นั่นเอง เกี่ยวกับลิ้นวัว ลิ้นวัว (Gyutan / 牛たん) เป็นอาหารญี่ปุ่นขึ้นชื่อและมีต้นกำเนิดในเมืองเซนได นิยมหั่นเป็นชิ้นๆ หมักกับซอสและนำไปย่างบนเตาถ่านซึ่งเรียกว่า… สวัสดีค่า คราวนี้เราจะพาเพื่อนๆ ไปชมใบไม้เปลี่ยนสีสวยๆ ที่วัดบนเขาในเมืองยามาเดระ ของจังหวัดยามากาตะ กันค่ะ ซึ่งที่นี่เป็นที่ตั้งของวัด “Risshakuji Temple” หรือที่่เรียกกันว่า “Yamadera Temple” ซึ่งแปลตามตัวก็คือ “วัดภูเขา” นั่นเอง ในบทความตอนก่อนเราอยู่ที่เมืองเซนได ในจังหวัดมิยาหงิ แต่ไม่ต้องตกใจไปว่าทำไมถึงมาโผล่ที่อีกจังหวัด เพราะจริงๆ แล้วเมืองยามาเดระ … ที่ผ่านมาผู้สื่อข่าวสำนักต่าง ๆ ในญี่ปุ่นได้รับเชิญไปชมการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Helter Skelter ที่ “เอริกะ ซาวาจิริ” ดาราสาวเจ้าปัญหาแห่งวงการบันเทิงญี่ปุ่นรับบทนำ และถือเป็นง…

เอ ศุภชัย เคลื่อนไหวแล้วหลังโทรเคลียร์ใจแมท ความจริงทั้งหมดมีอยู่ว่า… สิ้นสุดการรอคอย Utada Hikaru หวนคืนวงการเพลงอีกครั้ง… ชวนคนรักเด็กจอห์นนี่ส์ฯ แชร์ความคิดเห็น &#… เมื่อการสวมใส่เสื้อผ้าของเธอไม่ได้มีไว้เพื่อความสง่างามเท่านั้น…

อายาเสะ ฮารุกะ จับมือเรียวโกะ ฮิโรสุเอะ หวนคืนจอในบทบาทภรรยาจอมซ่าส์ในซีรีย์เรื่อง Caution, Hazardous Wife! เชื่อว่าเจ้าสาวทุกคนบนโลกใบนี้ ไม่หวังอะไรไปมากกว่าในวันสำคัญของพวกเธอนั้นอยากจะได้ใส่ชุดสวยๆ สักครั้งหนึ่งในชีวิตเพื่อให้กลายเป็นความทรงจำที่จะติดตัวของพวกเธอไปตลอด และแน่นอนว่าทุกครั้งที่พวกเธอสาวเท้าเข้าร้านตัดชุดแต่งงานพร้อมเจ้าบ่าว ตัวอย่างชุดแต่งงานไอคอนิกจากเหล่าสมาชิกราชวงศ์ทั่วโลกก็มักจะถูกหยิบยกขึ้นมาอ้างถึงไม่ขาดปาก และนี่คือชุดแต่งงานทั้ง 33 ชุดจากสมาชิกราชวงศ์ทั่วโลก ที่โว้กรวบมาให้เจ้าสาวทุกคนใช้เป็นแรงบันดาลใจเลือกตัดชุดแต่งงานกันแล้วที่นี่… นางเอกเป็นคนที่ไม่ได้มีฐานะร่ำรวยอะไร แต่ได้ไปเรียนในโรงเรียนไฮโซอันดับ 1 ของญี่ปุ่นซึ่งมีก็แต่ลูกคนรวย แล้วทีนี้ก็มีเหตุให้พระเอกไม่ชอบนางเอก นางก็เลยได้รับใบแดงอันเลื่องชื่อลือนามเลยโดนแบนจากคนทั้งโรงเรียนเลย โดนแกล้งสารพัดซึ่งพระเอกก็แกล้งแรงมาก พระเอกเป็นลูกคนรวย มีอิทธิพลมากๆ สมาชิกในกลุ่ม F4 ก็เป็นลูกคนใหญ่คนโตหมดเลย ใครๆ ก็ต่างเกรงกลัว พระเอกก็กะเอาให้ลาออกจากโรงเรียนเลย แต่ไปๆ มาๆ กลับไปตกหลุมรักนางเอกซะงั้น 5555 ปั๊ดโถ่… ร่วมลุ้นเป็นหนึ่งในผู้โชคดีได้เดินทางไปประเทศฮ่องกงเพื่อกระทบไหล่หนุ่มเคนโตะ ยามาซากิ พระเอกซีรีย์ใหม่ล่าสุดเรื่อง “Kiss that Kills” ที่จะออกอากาศในไทยเวลาเดียวกันกับที่ญี่ปุ่นทางช่อง GEM ประเทศไทย (29 พฤศจิกายน 2560) – เคนโตะ ยามาซากิ เจ้าพ่อหนังรักจากแดนปลาดิบ ได้รับบทเป็นพระเอกในซีรีย์ใหม่ล่าสุดเรื่อง “Kiss that Kills” ซึ่งจะออกอากาศตอนแรกที่ไทยในเวลาเดียวกันกับที่ออกอากาศในประเทศญี่ปุ่น เริ่มตั้งแต่วันที่ 7 มกราคม 2561 เวลา… เหตุผล – ตาคนนี้…ถึงแม้ว่าจะเป็นพวกหนูถีบจักร หลอกใช้ง่าย หูเบา โลเล (มีิัอะไรดีบ้างเนี่ยพ่อคุณ ) แต่เป็นตัวการ์ตูนที่มองแล้วสะดุดตามาก เพราะมันไม่ค่อยมีอะไรแบบนี้น่ะสิคะ !!! ถึงแม้จะดูเป็นคนไม่ค่อยมีจุดยืนของตัวเอง แต่ก็เป็นคนอ่อนโยนอยู่ลึกๆ (ลึกมากกก) ขอร้องว่าอย่ายิ้มและทำตาเป็นประกาย คนดูจะตายค่ะ 5555.

เคนโตะยามาซากิแต่งงาน

ส่วนหากถามว่า แล้วมีเหตุผลอะไรที่ทำให้สาวงามอย่าง “งักกี้” ยอมโน้มกายลง “รับรัก” พ่อหนุ่มธรรมดาๆ คนนี้ คำตอบน่าจะอยู่ที่บทสัมภาษณ์ของ “งักกี้” ที่กล่าวถึง “เกนซัง” ในการร่วมงานในซีรีส์ที่ทำให้ความรักเบ่งบานว่า… สวัสดีค่า ในครั้งก่อนเราเริ่มต้นออกเดินทางจากโตเกียวมายังเมืองเซนได ด้วยรถบัสกลางคืนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ก่อนที่เราจะพาเพื่อนๆ ไปเที่ยวในเมืองกัน เราจะขอแนะนำสถานีหลักที่มีชื่อเดียวกับเมืองเสียก่อน นั่นก็คือ สถานีเซนได “JR Sendai Station” ค่ะ การที่เราแนะนำ JR Sendai Station นั้น ก็เพื่อเป็นการนำทางให้กับเพื่อนๆ ที่เดินทางมาถึงที่นี่หรือแวะพัก ณ ที่แห่งนี้ ได้ซื้อของฝาก หาอาหารร้านอร่อย รวมถึงพาไปสำรวจสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ… สวัสดีค่า หลังจากที่เราอิ่มหนำสำราญกับลิ้นวัวย่าง แสนอร่อยกันไปแล้ว แอดมินก็อยากจะมารีวิวที่พักในเมืองเซนไดกันบ้างค่ะ ซึ่งโรงแรมที่เราอยากรีวิวในวันนี้คือ “Kyou Bar Lounge & Inn” เป็นโรงแรมที่เราชื่นชอบอีกหนึ่งแห่งเลยค่ะ การเดินทางมายังโรงแรม Kyou Bar Lounge & Inn ตัวโรงแรม Kyou Bar Lounge & Inn นั้นตั้งอยู่ในโซน…

ปรากฏว่า คำตอบจากทวีตของเกนซังก็คือ… CPF เดินหน้านำเทคโนโลยี Blockchain ยกระดับระบบตรวจสอบย้อนกลับสินค้า ตลอดห่วงโซ่การผลิตอาหาร โชว์ผลสำเร็จนำร่องในกลุ่มไก่สดและหมูสด ช่วยสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าและผู้บริโภค… เมื่อปีที่แล้วมีหนังญี่ปุ่นฟอร์มยักษ์ แต่เข้ามาเมืองไทยได้ชนิดเงียบเชียบเต็มที ก่อนที่จะลาโรงไปด้วยรายได้ที่พอเดาๆ กันได้อยู่ แต่กระนั้นหนังเรื่องที่ว่าก็มีอะไรหลายๆ อย่างที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อย เ… งานอีเวนต์โปรโมตสินค้าของดาราสาวชาวเกาหลีใต้ “คิมแตฮี” มีอันต้องยกเลิกไปในที่สุด ภายหลังกระแสความไม่พอใจในตัวเธอจากบรรดาชาวญี่ปุ่นส่วนหนึ่งยังคงคุกรุ่นอยู่ จากป… เจ้าแม่โฆษณาแห่งวงการบันเทิงญี่ปุ่นในยุคปัจจุบัน AKB48 มีผลงานใหม่ให้แฟน ๆ ได้ติดตามชมกับอีกแล้ว กับหนังโฆษณาของขนม Puccho ที่โดดเด่นด้วยฉากหวือหวาเล็ก ๆ เมื่อสาว ๆ ใช้ปากคาบขนมส่งให…